29 มิ.ย. 2020 เวลา 11:06 • ความคิดเห็น
วันนี้ น้องแมวเหมียว จะเป็น พ่อครัวหัวเห็ด😻😻
และ
โจรป่า.. อิอิ 🕵🕵
😹 หวัดดีคร้าบบบ... ผม ซีอัส คับ
😹 วันนี้เจ้าทาส ได้ฤกษ์งามยามดี..
😹ไม่รู้เป็นอะไร จับผมแต่งตัวอีกแระ
😹 สงสัยวันนี้จะว่างง..
😹 ผมยอมให้แต่งก็ได้
😹 เพราะใจลึกๆ ผมชอบ อิอิ (ไม่ใช่ละ5555)
😹 มาดูกันคร้าบบ.. เจ้าทาสจะทํากับผมยังไง!!
.
.
.
1. ลุคพ่อครัวหน้าเศร้า 5555 ไม่ใช่ค่ะน้องจะหลับ555 😂😂
ซีอัส
พอเจ้าทาสจับผมแต่งตัวทีไร
ทามไม๊..ทามไม.. ผมจะหลับทุกที 5555
ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน 555
ซีอีสพ่อครัวหัวเห็ด
.
.
ตอนนี้ ผมเริ่มรําคาญเจ้าทาสล่ะ...
ไม่เชื่อดูหน้าผมเลย..อิอิ..
ซีอีสพ่อครัวหัวเห็ดรําคาญ
.
.
ผมจะนอนอย่ามายุ่งกับผมได้ม้ายยยย...
ขอเถอะ..ตาผมจะปิดเต็มทีแล้วว แงงง..
จงหลับเถิด
จงหลับเถิด..เจ้าพ่อครัวซีอัส
.
.
เจ้าทาสใจร้ายย ผมกําลังจะหลับ มาปลุกผมให้ตื่น
ดูสิ ผมตื่นแบบตาเหลือก...เลย..ชิ 😂😂
ซีอัสตาขาวเหลือก
.
.
.
2. ลุคโจรป่า เมี้ยววว... ❤❤
ซีอัสโจรป่า
.
.
จะหลับอีกล่ะ เป็นโจรป่า ผมก็อยากจะหลับให้ได้เลย
หนังตาซีอัสบอกว่าไม่ไหวแล้ว
.
.
ไป..บรรทมเถิดดด เมี้ยววว ❤❤
ซีอัสบรรทม
จบแล้วนะค่าา อยากแกล้งน้องง..อิอิ
แต่พอเอาผ้ามาพันทีไร ไม่ว่าลุคไหน!!
น้องก็อยากจะหลับให้ได้เบยค่าา
น้องซีอัส ขี้เซามาก 😽😽
ฝากน้องซีอัสด้วยนะค่าา 😻😻
🐈LOVE เมี้ยวววว..🐈
(ซีอัสและมาอิส)
💕 ตัวแทนเหมียวทั้งหลาย💕
โฆษณา