29 มิ.ย. 2020 เวลา 04:58 • ไลฟ์สไตล์
#ฉันไม่ชอบเงิน 🙄
เป็นคำพูดที่ได้ยินบ่อยๆ
แล้วถ้ามีคนเอาเงินมากองให้คุณตรงหน้า 💵😲
#คุณเอามั้ย?
✋อย่าโกหกตัวเองว่า #ฉันไม่ชอบเงิน
เพราะที่คุณยอมตื่นเช้า ⏰
ฝ่ารถติดไปทำงานวันละ 8 ชม.🚦🚕🚗🚎
นั่นไม่ใช่เพราะการกุศล จริงมั้ย?
.
.
#ชีวิตคนเราจำเป็นต้องใช้เงิน
.
.
แต่พอมีคนมา...
@ สอนเรื่องเงิน 👩🏫
@ สอนเรื่องการลงทุน 📊📉📈
@ สอนให้เงินช่วยทำงาน 💸💸💸💸
.
.
#คนเราจะกลัว 🙊
#คนเราจะปฎิเสธ 🙈
#คนเราจะไม่สนใจ 🙉
.
.
สุดท้าย...
#ชีวิตก็เหมือนเดิม
.
.
คำถามคือ...
รายได้คุณตอนนี้
เพียงพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัว 👨👩👧👧
และคนที่คุณรัก❤️
ให้สุขสบายได้จริงหรือ?
.
.
ถ้า "ใช่" ก็โอเคแล้ว 👍
แต่ถ้า "ไม่ใช่"
ต้องถามตัวเองต่อว่า...
#งานที่ทำอยู่ตอนนี้ทำมากี่ปีแล้ว?
#มันเปลี่ยนชีวิตคุณได้จริงๆหรือ?
.
.
✋ไม่ได้สอนให้โลภ
✋ไม่ได้สอนให้หลงเงินตรา
.
.
👉แต่สอนให้รู้จักหารายได้หลายช่องทาง💰💰
👉เก็บไข่ไว้ในตระกร้าหลายใบ 🥚🥚🥚
👉มีหลอดไฟหลายๆดวง 💡💡💡
.
.
เพราะถ้าคุณมีหลอดไฟดวงเดียวในบ้าน💡🏠
ถึงแม้กำลังไฟจะแรงมาก ⚡
แต่ถ้า #หลอดไฟขาด!
บ้านทั้งหลังก็มืดมึด 🌑
.
.
#InvestorGirl 📊📉📈
#CandyNuySattabongkot
โฆษณา