30 มิ.ย. 2020 เวลา 17:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)
1
ข้านี่แหละองค์หญิงสาม Cr. WeTV
วันนี้ชวนมาดูซีรีย์เรื่องข้านี่แหละองค์หญิงสามเป็นเรื่องแรกก่อนเลยนะคะ พอดีชอบเรื่องนี้มากค่ะ ดูวนมาสองรอบดูทั้งซับและพากษ์ไทย เหตุผลง่าย ๆ ที่ทำให้ชอบเรื่องนี้มาก ๆ นั่นก็คือ
1. นักแสดงนำ
จ้าวลู่ซือ นางเอกยิ้มสดใสคนสวย แนนติดตามน้องคนนี้จากเรื่องฮ่องเต้ที่รัก ผู้หญิงอะไรหน้าตาน่ารักแต่เวลาแต่งให้เป็นสาวสวยก็สวยมาก มีแก้มนิด ๆ พอน่าหยิก แต่เวลาเธอยิ้มทีไรก็ทำให้เรายิ้มตามได้ทุกที เห็นความสดใสแล้วรู้สึกสดชื่นค่ะ
จ้างลู่ซือ Cr. WeTV
ติงอวี่ซี พระเอกของเรื่อง ไม่เคยติดตามผลงานมาก่อนพึ่งมาดูเขาแสดงครั้งแรก ติดใจเสน่ห์ในแววของพระเอกคนนี้เข้าอย่างจัง ดุดันและอ่อนโยนได้มีเสน่ห์ แถมคิ้วเข้มเรียวสวยอีกต่างหาก มาดเข้มก็ดูดี เวลายิ้มก็น่ารัก จนต้องขอไปตามดูเรื่องอื่น ๆ ที่เขาแสดงด้วย
ติงอวี่ซี Cr. WeTV
2. บทละครที่ทำให้ดูไปหัวเราะไปได้เรื่อย ๆ ทุกตัวละครที่แสดงแต่ละบทบาททำให้ขำได้ตลอด จะมีฉากเศร้า ๆ บ้าง พอให้ซับน้ำตาได้หน่อย ๆ ไม่มากจนเกินไป เพราะเป็นซีรีส์รักคอมม่าดี้มากกว่าเลยทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาได้ดู
ในซีรีส์ยังมีฉากรักระหว่างนางเอกกับพระเอกให้ยิ้มและลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เข้าหอกันเสียที โดยไม่มีคนสนิทมาขัดขวาง ไม่ทันได้หวานสุดก็หลุดขำ
3. การสอดแทรกข้อคิดเล็ก ๆ เข้ากับเนื้อเรื่องและตัวละคร
- บทของนางเอกที่มีความน่ารักสดใส จริงใจ และหวังดีกับทุกคน ทำให้เธอได้รับความรักจากผู้คนรอบกาย โดยเฉพาะพระเอกที่ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น
Cr. WeTV
- การที่พระเอกซื่อสัตย์รักนางเอกคนเดียว ให้เกียรติและคอยปกป้อง นี่คือข้อดีที่ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนอิจฉาได้ทั้งในจอและนอกจอ
- ในเรื่องนางเอกเป็นนักเขียนบทละคร และละครที่นางเอกเขียนเป็นเรื่องเกี่ยวกับเมืองที่มีผู้หญิงเป็นใหญ่ นางเอกแต่งบทละครขึ้นมาแบบนี้เพื่ออยากให้เห็นว่าผู้หญิงก็ทำอะไรได้เหมือนผู้ชาย จนวันหนึ่งนางเอกเข้ามาอยู่ในบทละครของตัวเองก็คิดได้ว่าไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ควรมีสิทธิ์พอ ๆ กัน ต้องดูแลช่วยเหลือกัน ไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะมาข่มเหงอีกฝ่ายหนึ่งได้
Cr. WeTV
ถ้าใครยังไม่เคยดูขอเล่าเรื่องย่อไว้นิดเดียวนะคะ เพราะอยากให้ไปลองติดตามกันดู มีทั้งหมด 24 ตอน ดูเพลิน ๆ ไปค่ะ
นางเอกเป็นนักเขียนบทละครโดยมีนักแสดงนำเป็นพระเอก แต่พระเอกไม่ชอบบทละครที่เธอเขียนและต้องการให้นางเอกแก้ไขเพราะมันดูไม่สมเหตุผล นางเอกไม่พอใจแต่ก็กลับมาแก้ไข ระหว่างที่เขียนบทละครก็หลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีเธอกลายเป็นองค์หญิงสามซึ่งเป็นตัวละครที่เธอเขียนขึ้นมาเอง ความสนุกและความรักที่น่าติดตามก็เกิดขึ้น ย่อ ๆ แค่นี้ค่ะ
Cr. WeTV
หากใครเคยดูหรือไปติดตามดูต่อ ไว้เรามาคุยกันเล่น ๆ ค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง
ซีรีส์เรื่องนี้เน้นความบรรเทิงมาก ๆ ยังคงชอบเคมีการแสดงของนักแสดงนำอยู่เลย
ไว้คราวหน้ามีเรื่องอื่น ๆ ที่ดูแล้วชอบจะมาเล่าอีกนะคะ
Nanpm 🌻
โฆษณา