2 ก.ค. 2020 เวลา 09:03 • ธุรกิจ
เพราะผมรู้ดีว่า
สินค้าที่ผมขายมีคุณค่ามากกว่าราคาที่ขาย
ดังนั้นทุกครั้งที่ผมเจอลูกค้าโต้แย้งเรื่อง "ราคาแพง"
ผมมีวิธีการอธิบายหลายแบบครับ
หนึ่งในวิธีที่ผมใช้ คือ การเปลี่ยนโฟกัสของลูกค้าจากเรื่องราคาไปโฟกัสเรื่องกำไรที่ลูกค้าจะได้รับ
เช่น
" คุณพี่ครับ มันไม่สำคัญว่าราคาแพงหรือถูก แต่สำคัญที่สุดคือซื้อแล้วคุณพี่จะมีกำไรเท่าไร"
โฆษณา