2 ก.ค. 2020 เวลา 11:19 • ท่องเที่ยว
10 สุดยอดที่พักหรูสไตล์วิลล่า ในเมืองไทย ที่ต้องไป...
วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอพาทุกท่านไปพักผ่อนกายและใจกับที่พักหรูสไตล์วิลล่า ที่แค่สถานที่ท่องเที่ยวคงไม่พอให้หายเหนื่อยได้ แต่การได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติพร้อมชมทัศนียภาพส­ุ­ดโรแมนติก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยัง Social distancing อีกด้วย ซึ่งจะมีที่พักหรูสไตล์วิลล่าที่ใดบ้างที่ต้องเดินทางไปสักครั้­­งหนึ่งในชีวิต ต้องตามไปชมกัน...
Dhara Dhevi Chiang Mai Resort จังหวัดเชียงใหม่
โรงแรมเดอะ ดาราเทวี เชียงใหม่ โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นโรงแรมอันดับหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 150 ไร่บนถนนสายเชียงใหม่-สันกำแพงอันเงียบสงบและสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที และ 10 นาทีจากใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมาะสาหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเ­งียบสงบ ท่ามกลางความสวยงามของศิลปะและวัฒนธรรมแห่งอาณาจักรล้านนา ซึ่งโรงแรมดาราเทวีแห่งนี้ได้จำลองวัดและสถาปัตยกรรมล้านนาไว้จ­นเต็มพื้นที่ ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะโบราณมีห้องพักที่สร้างจากไม้สักทั้งหลังอ­ย่างวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
Paradee Resort,Koh Samet จังหวัดระยอง
ที่พักหรู ระดับ 5 ดาวบนเกาะเสม็ด ที่สมบูรณ์แบบ หรูหรา งดงาม ต้องยกตำแหน่งที่สุดของเกาะเสม็ดให้กับ ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล The Winner Award for Green Sea จาก Thailand Boutique Awards 2016-2017 ที่พักแห่งนี้ประกอบไปด้วย 40 ห้องพักที่เป็นวิลล่าทั้งหมด ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดนวิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่ 100 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์โมร็อคโคผสมเมดิเตอร์เรเนียน ห้องมีเพดานสูง ตกแต่งอย่างสไตล์ด้วยวัสดุธรรมชาติซึ่งรวมถึงไม้สัก หวาย และผ้าไหมไทย มีสระว่ายน้ำกว้างขวางพร้อมกับอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติก ซึ่งมีสระน้ำทั้งภายในห้องส่วนตัวหรือแบบที่ตั้งนอกห้อง ซึ่งการบริการสุดประทับใจที่สามารถเลือกกลิ่นสบู่ น้ำมันหอมระเหย เลือกไวน์ พร้อมกับเสิร์ฟ Afternoon tea set และ Welcome Drink ที่ Sunset bar ได้ฟรีอีกด้วย
Keemala Bird's Nest Villa จังหวัดภูเก็ต
ที่พักวิลล่าสุดล้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี่เผ่าภูเก็ต ตั้งอยู่แถวหาดกมลา ซึ่งมองดูแล้วก็คล้ายกับรังนก แต่ที่นี่เป็นที่พักยอดฮิตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเพราะไ­ม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหนก็สวยไปหมด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีวิลล่าให้เลือก 2 รูปแบบ ทั้งแบบบ้านหลังและผู้ที่เข้าพัก 2 ท่าน ในส่วนของบรรยากาศนั้นบอกได้เลยว่าโรแมนติกสุดๆ
Sala Khaoyai จังหวัดนครราชสีมา
ศาลา เขาใหญ่ ที่พักที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ไปเยือนเขาใหญ่เพราะเป็นที่พั­กท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติ ที่มองออกไปจากที่พักก็สามารถมองเห็นวิวสีเขียวขจีอย่างสดชื่น ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจสถานที่พักผ่อน­แห่งนี้ก็เหมาะแก่การมาเยือนอย่างมาก เพราะทั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไป­ไม่ไกล เช่น Makut Kiriwan Hospital, วัดเขาใหญ่ญาณสัมปันโน, Nong Khum Health Promoting Hospital ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa จังหวัดพังงา
โรงแรม 5 ดาวสุดหรูหราหลายแห่งตั้งอยู่ที่ภาคใต้ และสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปาก็เป็นหนึ่งในนั้น โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นโรงแรมสุดหรูริมหาดตกแต่งในสไตล์ไทย ใช้ไม้สักเป็นโครงสร้างหลัก แสดงถึงความเป็นไทยที่หรูหรามีระดับ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกพักทั้งหมด 7 รูปแบบ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำที่มีน้ำตก มี Ayurvana Spa บริการสปาหลากหลายรูปแบบของทางโรงแรมให้ได้เลือกผ่อนคลายกันอีก­ด้วย
Marrakesh Hua Hin Resort & Spa จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเลสไตล์โมรอคโคแห่งเดียวในหัวหิน หรูหรา โรแมนติก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แปลกตา แถมตั้งอยู่ติดกับชายหาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ยาวกว่า 90 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนทุกฤดูกาล ห้องพักของมาราเกซ เป็นห้องสูทตกแต่งอย่างหรูหราสีสันสดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา สปาชั้นเลิศ และร้านอาหารสุดหรูในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล
Soneva Kiri จ.ตราด
ที่สุดแห่งความหรูหรา อลังการ โดดเด่น และแตกต่างต้องยกให้ โซนีว่า คีรี” โรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะกูดแห่งนี้ หรูหราตั้งแต่การนั่งเครื่องบินส่วนตัวของโซนีว่า คีรีจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปลงยังสนามบินส่วนตัวของโรงแรมแ­ล้วต่อเรือไปอีกประมาณ 10 นาที และเมื่อได้ก้าวเท้าลงจากเรือไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ No News No Shoes ที่จะได้ใกล้ชิดกับผืนดิน ผืนป่าบนชายหาดส่วนตัว ตัดขาดจากโลกภายนอก และได้ซึมซับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามที่นี่ยังคงมี บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน
Tara Villa River Kwai Resort จังหวัดกาญจนบุรี
ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ รอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกได้จ­ากห้องพัก โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ในอำเภอเมืองกาญจนบุรี ภายในโรงแรมมีบรรยากาศโปร่งสบาย เพราะธรรมชาติกับต้นไม้และพื้นหญ้าที่ทางโรงแรมปลูกไว้ทั่วตลอด­ทั้งโรงแรม รวมไปถึงตัวอาคารของทางโรงแรมทั้งหมดของออกเป็นและตกแต่งสไตล์ Loft ทำให้ที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างมาก
Royal Wing Suites & Spa จังหวัดชลบุรี
โรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา นับเป็นแบบอย่างของที่พักริมทะเลแห่งแรกแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก­ของประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นสวยงามผสมผสานความหรูหราและการตกแต่งอย่างมีระ­ดับไว้ได้อย่างลงตัว รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมหน้าผาเล่นระดับหันหน้าสู่ทะเล โอบล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของแสงแดด น้ำทะเล หาดทราย และความร่มรื่นและเงียบสงบ ห่างจากใจกลางเมืองพัทยาและหาดจอมเทียนเพียงไม่กี่นาที ซึ่งมีเพียงไม่กี่โรงแรมที่ผู้เข้าพักสามารถมีหาดส่วนตัวได้ในพ­ัทยา
The Sense Resort ,Khaokho จังหวัดเพชรบูรณ์
ที่พักสุดหรู หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาชมทะเลหมอกในบรรยากาศสุดโรแมนติ­ก ห้องพักถูกตกแต่งเป็นสไตล์บูติค และสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
สนใจสอบถาม
Tel : 02-661-9399 / 098-271-6751 / 086-971-7388
#ที่พักหรู #วิลล่าเมืองไทย #เที่ยวไทย #Eliteholiday
โฆษณา