18 ก.ค. 2020 เวลา 08:36 • บันเทิง
" ไม่อยากจะเหงาแล้ว ฉันไม่อยากจะเหงาแล้ว "
🔇🔈🔉🔊
Single : ไม่อยากเหงาแล้ว (Call Me)
Artist : Ink Waruntorn Feat. Meyou
Lyrics and Composition : Tan Liptapallop, Panithi Lertudomthana, Waruntorn Paonil
Produced : Tan Liptapallop
Arranged : Jittipon Thawornkit
Mixed and Edited : Pete Tanskul
" ไม่อยากจะเหงาแล้ว ฉันไม่อยากจะเหงาแล้ว "
จะให้ฉันทำอย่างไรดี คนมันไม่ไหวแล้ว เหงาเกินไปแล้ว อิจฉาตาร้อนคนมีคู่ไปหมดแล้ว ช่วยจีบมาจีบฉันทีนะ เห็นน่ารักๆอย่างฉันยังโสดอยู่!
" ถ้าฉันทิ้งผ้าเช็ดหน้ามันจะโบราณไปไหมนะ "
ฉันทอดสะพานสุดๆแล้วนะ...ฮ่าฮ่า
ถ้าคุณชอบฝากกดไลค์ กดแชร์ และติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
หรือมีข้อเสนอแนะพูดคุยกันได้ที่ข้อความข้างล่างเลยครับ
แล้วแวะมาฟังเพลงกันอีกนะครับ
😁ขอบคุณที่รับชมครับ😁
โฆษณา