2 ก.ค. 2020 เวลา 16:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Intense Love "คุณหมอขา...ซุปตาร์มาแล้ว"
Intense Love Cr. MGTV
เรามาตามดูซีรีส์ของพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลาย ๆ คนกันต่อนะคะ หลังจากหลงเสน่ห์สายตาของติงอวี่ซีในซีรีส์เรื่องข้าแหละองค์หญิงสามมาแล้ว ขอมาดูซีรีส์เรื่อง Intense Love หรือที่มีชื่อไทยว่า คุณหมอขา...ซุปตาร์มาแล้ว
1
แค่อ่านจากชื่อเรื่องก็น่าจะพอจะเดาได้นะคะว่าพระเอกและนางเอกของเรื่องมีอาชีพอะไร
หมอโจวและซุปตาร์สาว Cr. MGTV
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ จะมีเรื่องราวความรักหวาน ๆ ของพระเอกกับนางเอก และคู่รองอีกสองคู่ ถ้าใครชอบแนวนี้ต้องลองติดตามดูแล้วล่ะค่ะ
ขอเล่าเรื่องย่อ ๆ ต้นเรื่องเอาไว้สักเล็กน้อยนะคะ
- พระเอกในเรื่องมีชื่อว่า "โจวฉืออวิ้น" เป็นศัลยแพทย์ที่เก่งมาก ๆ ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนางเอกดาราสาวสวยชื่อดัง "ซูจินเป่ย" ทั้งคู่ถูกผู้ใหญ่จับหมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่เด็กโดยไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้ววันหนึ่งทั้งสองครอบครัวได้นัดให้ทั้งคู่มาคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ทางคุณหมอโจวไม่ไปตามนัดโดยอ้างเหตุผลว่าติดงาน เมื่อนางเอกรู้ก็ไม่พอใจที่โดนชายหนุ่มหักหน้า เพราะไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าทำแบบนี้กับเธอมาก่อน แต่ตัวเธอเองก็ไม่ไปตามที่ทางบ้านนัดเช่นเดียวกัน
เมื่อซูจินเป่ยถ่ายละครเสร็จได้ขับรถพาดาราหนุ่มรุ่นน้องหนีเหล่าบรรดาแฟนคลับจนเธอได้รับอุบัติเหตุทำให้เธอถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาลซึ่งคู่หมั้นของเธอทำงานอยู่ แล้วเรื่องราวความสนุกและความรักอันแสนหวานก็ค่อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้น นางเอกหวังจะให้พระเอกตกหลุมรักเธอแต่กลับกลายเป็นเธอที่หลงรักเขาก่อน อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ แต่ขอเล่าแค่นี้นะคะอยากให้ลองไปติดตามดูกันค่ะ
Intense Love Cr. MGTV
ถ้าถามว่าเราชอบอะไรจากเรื่องนี้ ก็ขอสรุปให้ดังนี้เลยค่ะ
1. นักแสดง
- ติดตามพระเอกมาค่ะ ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่าหลงเสน่ห์สายของพระเอกติงอวี่ซีเข้าอย่างจัง ยิ่งได้มาดูเรื่องนี้ยิ่งหลงหนักมากขึ้นไปอีก คุณหมอที่มีลุคเย็นชาแต่แอบอบอุ่น ทำเอาสาว ๆ อยากมีแฟนแบบคุณหมอโจวกันเป็นแถว
- สำหรับนางเอกของเรื่อง นำแสดงโดย จางอวีี่ซี เธอคนนี้สวยค่ะ หุ่นดีมาก สมกับบทที่ได้รับเป็นซุปตาร์สาวสวยที่หนุ่ม ๆ ต้องหลงรัก
ติงอวี่ซี Cr. MGTV
จางอวี่ซี Cr. MGTV
2. เนื้อเรื่อง
- เนื้อหาของเรื่องไม่หนักมากค่ะ ไม่มีดราม่าเยอะมาก เน้นเรื่องราวความรักมากกว่า ขึ้นอยู่กับคนชอบนะคะ ถ้าชอบรักหวาน ๆ ฉากที่น่ารัก ๆ มีเยอะค่ะ ยิ่งเวลาที่พระเอกกับนางเอกอยู่ด้วยกัน อาจทำให้ใครหลาย ๆ คนแอบอิจฉาหรือนึกว่าตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องก็ได้
ภาพหวานของพระเอกนางเอก Cr. MGTV
ข้อคิดจากซีรีส์เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องความรัก
- ความรักต้องอาศัยความเข้าใจ บางครั้งที่พระเอกและนางเอกมีปัญหาไม่เข้าใจกัน เขาทั้งคู่จะพยายามที่ง้ออีกฝ่าย หันหน้ามาปรับความเข้าใจ เพื่อให้ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปต่ออย่างมีความสุข
- ร่วมทุกข์ร่วมสุขและเป็นกำลังใจให้กัน เวลาที่คนรักประสบกับปัญหาหรือมีเรื่องทุกข์ใจ กำลังใจจากคนรักคือสิ่งสำคัญ ปัญหาจะคลี่คลายเมื่อมีใครอีกคนคอยอยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน
2 คู่รอง Cr. MGTV
ซีรีย์เรื่องนี้ดูได้เพลิน ๆ ได้เห็นเรื่องราวความรักในแง่มุมดี ๆ ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจริง ๆ ค่ะ
ปิดกล้อง Cr. MGTV
ต้องขอแนะนำให้ลองไปติดตามดูนะคะ ชอบไม่ชอบไม่ว่ากัน ต่างคนก็ต่างแนว ไว้เรามาคุยกันค่ะ
คราวหน้าจะมาเล่าซีรีส์เรื่องอื่นที่นางเอกจ้าวลู่ซื่อแสดงบ้าง จะเป็นเรื่องอะไรไว้มาติดตามกันนะคะ อาจจะไม่ใช่ซีรีส์ใหม่แต่ชอบน้องก็เลยติดตามค่ะ
Nanpm
โฆษณา