2 ก.ค. 2020 เวลา 15:21 • ดนตรี เพลง
เพลงนี้คงเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว
ผมจะยุติการโพสต์เพลงที่หัดร้องในเพจ Sloth Holmes
เนื่องจากผมโพสต์เพลงที่ลองร้องเองมาเกินความตั้งใจไว้มาก
ทีแรกกะไว้ที่ 50 เพลง ตอนนี้ตอนออกทะเลมาไกล
เพลงนี้ เป็นเพลงที่ 62
กลายเป็นเพจนี้มีแต่เพลง ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจตั้งแต่ตอนเปิดเพจ ว่า...
จะใช้เป็นพื้นที่หัดเขียนโน่นนี่นั่นไปเรื่อย
มันถึงเวลาอันควรที่ผมควรต้องหยุดแล้วครับ
.
.
.
.
.
เอ๊ะ.....
ได้ยินเสียงแว่ว ๆ คล้ายเสียงปรบมือดีใจ...
.
.
.
เออ จะรีบดีใจไปหนายยย....
ก็แค่กะจะไปเปิดเพจใหม่ใน BD สำหรับเก็บเพลงแยกไว้ต่างหากล่ะ
ขอเวลาแป๊บ เอาไว้ไปทาสีตกแต่งบ้านก่อน
เผื่อจะมีใครสักคนไปเยี่ยมเยือน
และผมหวังว่า
แค่ผมได้เป็นคนสุดท้ายที่เพื่อน ๆ คิดถึง ก็พอ... ครับ
(...ตัดเข้าเพลงแบบนี้ก็ได้หรอออ...)
ขอขอบคุณ
เพลง : แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง
ศิลปิน : PAUSE
ดนตรีประกอบเพลง
Youtube Channel : Porkumka Instrumental

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา