2 ก.ค. 2020 เวลา 15:41 • ความคิดเห็น
"เคยคิดกันหรอป่าว ว่าทำไมโลกนี้ช่างโหดร้ายกับเราจัง พยายามทำงานหนักแต่ทำไม "ไม่รวย" พยายามมอบความรักดีๆให้เค้าไปทำไม "ไม่ได้กลับคืนมา" พยายามที่จะทำอะไรให้ใครสักคน ทำไม "เค้าถึงมองไม่เห็น" บางครั้งก็ท้อที่จะทำ แต่คุณเชื่อหรือป่าว สิ่งที่เราพยายามอาจมีหลายคนมองเห็นคุณค่า เพียงแค่เราไม่ได้เหลือบตาไปมองคนอีกหลายๆคน ที่เค้าพร้อมจะรับมัน แต่เรากลับเพ่งสายตาไปที่คนๆเดียว ทั้งๆที่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปเค้ามองไม่เห็น แต่เชื่อเถอะครับ สักวันหนึ่ง ไม่คุณหรือเค้าอาจมองเห็นมัน เค้าอาจมองเห็นคุณค่าสิ่งที่คุณให้ไป หรือคุณอาจมองเห็นตัวเอง ว่า สิ่งที่เราทำให้ไปมันไม่มีคุณค่า ก็ควรพอเสียที
โฆษณา