3 ก.ค. 2020 เวลา 11:15 • ความคิดเห็น
'ผมเติมมากกว่าน้ำมัน'
'ผมเติมมากกว่าน้ำมัน'
เป็นธรรมดาของการเดินทางตามท้องถนน อาการปวดหนักปวดเบามักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอๆ สำหรับผมแล้วถ้าเกิดปวดฉี่เมื่อใด ผมจะพยายามไม่อั้นเป็นอันขาด เพราะการอั้นฉี่ไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย หากทำบ่อยๆจะก่อให้เกิดนิสัยและจะความเสียงที่จะเป็นโรคกระเพาะปัสสะวะอักเสบ
ปั้ม PT ในรูปผมบังเอิญเห็นป้ายแต่ไกลๆ พลันให้ตัดสินใจเข้าห้องน้ำที่นี้ ไม่คาดหวังอะไรนอกจากปลดปล่อยน้ำที่กำลังเต็มกระเพาะปัสสาวะเท่านั้นเอง
ขณะกำลังจะเข้าห้องน้ำ ผมเห็นเจ้าหน้าที่กำลังทำความสะอาดห้องน้ำอยู่ ความสะอาด สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารปั้มน้ำมันแห่งนี้ได้อย่างดียิ่ง
ห้องน้ำในปั้มน้ำมันนับเป็นกลยุทธ์ในการต่อสู้ของธุรกิจนี้ ผมไม่แปลกใจเลยครับทำไมการประชาสัมพันธ์หรือการสื่อสารจากองค์กรสู่ประชาชนจึงเน้นความสะดวกสบายของห้องน้ำ
มีอุปกรณ์ที่สามารถอาบน้ำได้ ชักโครกอย่างดี
พื้นและกำแพงสะอาดหมดจด สายฉีกก้นพร้อม
แนวต้นไม้สำหรับบังสายตาจากภายนอก
อ็อกซิเจนจากต้นไม้ที่ช่วยฟอกอากาศจากกลิ่นของห้องน้ำ สีเขียวจากใบของต้นไม้สามารถช่วยให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกผ่อนคลายในยามที่มองมัน
คำต้อนรับจากแผ่นเช็ดเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาดที่กำลังถูกใช้งาน ถังขยะที่เตรียมพร้อมสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ กระถางต้นไม้ใหญ่วางที่ทางเข้า
เน้นอากาศถ่ายเทได้สะดวกเพื่อลดกลิ่นอับจากของเสียที่เกิดจากผู้ที่มาใช้บริการ
อากาศที่ถ่ายเทได้สะดวกจะช่วยลดการหมักหมมของแบคทีเรียและไวรัสต่างๆ
มีห้องน้ำสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ อุปกรณ์ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่และคนภายนอกได้รู้หากเกิดเหตุฉุกเฉิน
มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนใช้ต้นไม้ปลูกเป็นแนวตลอดทางเดิน ซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างห้องน้ำกับจุดขายอาหาร ร้านสะดวกซื้อ
ท้ายที่สุดนี้ ผมประทับใจมากๆครับ สำหรับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่อัดแน่นในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งนี้ บ่งบอกว่าเอาใจใส่ผู้มาใช้บริการมากๆ ทำให้รู้สึกจริงๆว่า การเข้าห้องน้ำระหว่างการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนไปในตัว ทำให้มีสติ มีความสดชื่นในการขับรถและรถยนต์ก็ได้เติมน้ำมันสำหรับเดินทางสู่เป้าหมาย
ขอบคุณที่เติมใจและเติมพลังให้รถยนต์ในเวลาเดียวกัน
เรื่องเล่าหลังพวงมาลัย
โฆษณา