4 ก.ค. 2020 เวลา 08:10 • ไลฟ์สไตล์
#วิธีเพิ่มบุญบารมีให้ตัวเอง 🙏
" ให้หลุดพ้นจากกรมมเก่า "
อยู่ที่ไหน
ก็ทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา
นั่นก็คือ...
" จงเต็มใจทำ
ในสิ่งที่ฝืนใจตนเอง "
และ
" จงยอมชดใช้
ในสิ่งที่ตามมาเอาคืน "
เพราะ...
เรื่องบางเรื่อง คนบางคน
เข้ามาในรูป
เจ้ากรรมนายเวร
มาเพื่อให้เรา
ได้ชดใช้ให้จบในชาตินี้
บางครั้งเราต้องทำ
ในสิ่งที่เราไม่อยากทำ
บางครั้งเราต้องยอม
ในสิ่งที่เราไม่อยากยอม
บางครั้งเราต้องช่วยแก้ไข
ในสิ่งที่เราไม่ได้เป็นคนสร้าง
จงภูมิใจว่า....
นี่แหละคือการสร้างบารมี
ให้กับชีวิตของเรา
คนที่โชคดี
คือคนที่มีแต่คนช่วยเหลือ
แต่....
คนที่โชคดีและมีบุญยิ่งกว่า
คือคนที่มีแต่ช่วยเหลือคนอื่น
และคนอื่นขอความช่วยเหลือ
แค่เปลี่ยนความคิด
ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว..
เพราะมันแค่องศาเดียวจริงๆ
อย่ารอเป็นผู้รับฝ่ายเดียว...ยิ่งให้ยิ่งได้
ขอบคุณที่กดไลค์
ขอบคุณที่ทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา