6 ก.ค. 2020 เวลา 23:15
Forget or not
เคยได้ยินเรื่องราวของ
แบงค์ 1000 บาท ไหม
.
.
ต่อให้มันถูกขยำ ต่อให้มัน
ตกหล่นไม่มีใครเหลียวแล
มันยังมีมูลค่าในตัวเองเสมอ
คุณค่าในตัวมันไม่เคยหายไปไหน
เธอและบทความของเธอก็เช่นกัน
เธอมีคุณค่าในตัวเธอเอง
โดยไม่จำต้องรอให้ใคร
ให้คุณค่านั้นแก่เธอ
บทความของเธอมีคุณค่า
ในตัวเองเสมอ แม้ยังไม่มี
ใครได้อ่านเลยก็ตาม
ขอแค่เธอ "จดจำ" วันแรกแห่งการ
ลงมือเขียน "ไม่ลืม" ความรู้สึกนั้น
ที่บอกกับตัวเอง
.
.
เพราะเธอรู้ดีว่า เธอเขียนเพื่ออะไร
ขอจงลงมือทำต่อไปโดยไม่ย่อท้อ
เพราะเธอเคยทำสำเร็จมาแล้ว
และครั้งนี้ก็จะสำเร็จด้วยการลงมือ
เขียนอีกครั้ง อีกครั้งและอีกครั้ง
.
.
ขอเธอได้โปรดจงภูมิใจในตัวเธอ
และขอให้เธอมีกำลังใจดีๆในการได้ทำ
สิ่งที่เธอรักและมีความสุขนั้นเรื่อยไป
ขอโทษที่ฉันอาจเป็นอีกหนึ่งคน
ที่ยังไม่ได้อ่านบทความใหม่ๆของเธอ
ขอโทษที่ฉันอาจไม่ได้ไปทักทายเธอ
บ่อยๆเหมือนเดิม
ขอโทษที่ฉันเหมือนทำเธอหล่นหาย
นานวันเข้าเธออาจหลงลืมฉันไปแล้ว
.
.
แต่ไม่เป็นไร เพราะ "ฉันไม่เคยลืมเธอ"
และเมื่อถึงวันที่ฉันได้มีโอกาสกลับไปหาเธอ
วันนั้นเธอจะ "จดจำ" ฉันได้อีกครั้งใช่ไหม
จนกว่าจะพบกันใหม่😊
Forget ("me") or not
Photo Credit for Pixabay.com
โฆษณา