5 ก.ค. 2020 เวลา 10:23 • ข่าว
วันหยุดยาวแบบนี้ มาฟังข่าว iPhone 12 Series กันดีกว่าครับ จะมีอะไรอัปเดตบ้าง มาติดตามกันต่อเลยครับ
Apple News
หากจะพูดถึง iPhone 12 แล้ว เราก็คงจะอดใจรอไม่ไหวกันแล้วใช่ไหมครับ หลายคนคงมีคำถามในใจที่อยากจะถาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปิดตัว เรื่องราคา และดีไซน์ต่างๆ
ไม่ต้องกลัวครับ ปัญหาเหล่านี้ เราจะค่อยบริการให้คุณได้คลายข้อสงสัยกันครับ
ย้อนไปอีกนิดเกี่ยวกับ iPhone 12 ที่เป็นข่าวร้อนแรง ที่ทำให้บรรดาแฟนๆ iOS ยังต้องร้อง ที่มีนักวิเคราะห์ได้ออกมาบอกว่า Apple กำลังประสบปัญหา ที่ทำให้ iPhone 12 นั้น จะเปิดตัวล่าช้าออกไป เพราะบรรดาแฟนๆ android ต่างร้องดีใจกันต่างๆ นาๆ ว่าจะมี android ในรุ่น 5G มาลองให้เล่นกันในปีนี้!!
ใช่ครับ...ในปีนี้ และย้ำว่าคุณฟังไม่ผิดครับ ไม่ว่าจะเป็นค่ายใหญ่อย่าง Samsung, Oppo, Vivo ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ แต่ขยายไปยังเครือข่ายต่างๆ ที่ออกมาชี้แจงถึงความเป็นไปได้ของ 5G ในตอนนี้
ตามที่นักวิเคราะห์ดังๆ ได้บอกว่า Apple กำลังเจอพายุลูกใหญ่ ที่เกิดในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น
โควิด-19 การจลาจลในสหรัฐ และการต้องหยุดทำงานในบริษัทของพนักงาน ทำไงดีละทีนี้
Apple ไม่ได้ยอมแพ้แต่อย่างใดครับ แต่มีหลายคนไม่พอใจกับการตัดอุปกรณ์เสริม ที่จะมาในกล่อง iPhone 12 Series ไม่ว่าจะเป็นหัวชาร์จ หูฟัง และยังไม่แน่ใจกับจอ 120Hz
หลายคนฟังแล้ว อาจจะถอดใจไปเลยใช่ไหมครับ
แต่อย่างไรแล้วแต่ นี่เป็นเพียงการวิเคราะห์ในเชิงที่อาจเป็นไปได้ เพราะมีหลายอย่างในตอนนี้ ที่บ่งบอกว่า เรายังคงเดินต่อไปกับ iPhone 12 หรือไม่
ในด้านที่เป็นไปได้ในตอนนี้คือ Apple กำลังออกหัวชาร์จ ที่มีกำลังไฟมากกว่าเดิม และยังเดินหน้าในเรื่องนี้ แต่ถ้าเปิดตัวมาในรูปแบบที่ไร้หัวชาร์จ และหูฟัง สาวก Apple จะพอใจกับสิ่งนี้หรือไม่
ในรุ่นนี้ คาดว่าจะเปิดตัวตามทามไลน์คือ กันยายนนี้ แต่ต้องเลื่อนไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในสหรัฐ และจะวางจำหน่ายช้าไปกว่าเดิมเพราะ ชิปที่ต้องรองรับ 5G ไปด้วย
อันนี้คือสิ่งที่ Apple ยังคงพัฒนากันไปแบบเงียบๆ และอย่าท้อใจไปเลย เพราะหลากหลายเว็บไซต์ ที่วิเคราะห์เกี่ยวกับ iPhone 12 จะออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 12 จะมีคุณสมบัติดังนี้
• ดีไซน์ใหม่ขึ้น
• รองรับ 5G
• จอ 120Hz
• กล้อง 4 ตัว
• แบตอึดขึ้น
• ชิป A14
เป็นอย่างไรกันบ้าง กับคุณสมบัติที่เราบอกคุณ ส่วนในด้านราคาตัวเริ่มต้น จะอยู่ในช่วงราคาที่จับต้องได้ และรุ่นที่อัพมาหน่อยก็จะเพิ่มตามระดับ
ราคาที่เปิดในตอนนี้
รุ่น iPhone 12 / 21,000.-
รุ่น iPhone 12 Max / 23,000.-
รุ่น iPhone 12 Pro / 23,000.-
รุ่น iPhone 12 Pro Max 35,000.-
เปิดตัว กันยายนนี้ แต่อาจจะช้าไปถึงช่วงเดือนตุลาคม เพราะเราต้องมองในด้านสถานการณ์ในตอนนี้
เป็นอย่างไรบ้างครับ จะเดินต่อไป หรือจะหยุดรอตรงนี้ อันนี้คุณต้องตอบตัวเองครับ เพราะความต้องการของเเต่ละคนนั้นต่างกัน แต่เราขอบอกว่า ควรรอ iPhone 12 เพราะเป็นรุ่นแรกที่จะเปิดตัวมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เราอยากบอกคุณ แต่เราขอวิเคราะห์อีกสักพัก รับรองว่าคุณจะร้องไม่ออกเลย
เรียบเรียงโดย : ไตเติ้ล
ไม่อยากพลาดข่าวสารต่างๆ อย่าลืมกดติดตาม Apple News เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารดีๆ ที่เราอัปเดตให้คุณก่อนใคร
โฆษณา