6 ก.ค. 2020 เวลา 11:23 • บันเทิง
ปล่อยเขาไปตามทางของเขาที่เขาควรจะเป็น ธรรมชาติคงคัดสรรแล้วว่าอะไรคืออะไรเพราะฉะนั้น..เรา
ไม่รู้หรอกว่าใครจะผ่านเข้ามาแล้วออกไปจากชีวิตเรา ปล่อยให้มันเป็นไป ธรรมชาติ สังคม และเวลาจะเป็นคนคัดสรรค์ให้เราเอง...😊แต่สิ่งที่เฟืองทำคือ...”ปล่อย”
ปล่อยเขาไปตามทางของเขาที่เขาควรจะเป็น ธรรมชาติคงคัดสรรแล้วว่าอะไรคืออะไรเราไม่รู้หรอกว่าใครจะผ่านเข้ามาแล้วออกไปจากชีวิตเรา ปล่อยให้มันเป็นไป ธรรมชาติ สังคม และเวลาจะเป็นคนคัดสรรค์ให้เราเอง...😊
เพราะฉะนั้น..แต่สิ่งที่เฟืองทำคือ...”ปล่อย”
ฟันเฟือง⚙️⚙️⚙️
ขอบคุณบทความเท่ห์ๆรูปภาพเท่ๆ
จากเพจ ฟันเฟือง
เพลง ถอยดีกว่า
ศิลปิน อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์
ตอนแรกน้องไม่ได้ขอเพลงนี้ครับ
แต่เนื่องด้วยลิขสิทธิ์แรงจึงทำให้ไม่ได้
และไม่ขอพูดถึง..
ครั้งแรกที่ผมมาติดตามเธอ เธอเท่ห์
มีเสน่ห์มาก ทั้งบทความและไลฟ์สไตล์
ทำให้นึกถึงสาวเท่คนหนึ่งผมจึงเอาบทเพลงนั้น
เอามาลงในบทความนี้..
เธอชอบพูดอยู่เสมอว่าเด็กวิศวะไม่เจ้าชู้
ซึ่งผมเห็นต่าง..
zaba x2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา