7 ก.ค. 2020 เวลา 03:57 • ท่องเที่ยว
สวนสน ใครไม่สน "เราสน"
สวนสนประดิพัทธ์ ในวันที่เราได้กลับมาเที่ยว
ชิงช้า แต่เรามาเช้านะ อิอิ
วันนี้วันหยุดทั้งที และถึงเวลา ปลดล็อคซักที
เลยคิดอยากจะท่องเที่ยว ที่ไม่ไกล กทม.
หัวหินนี่แหละ คือจุดหมายเลขที่คิดได้เลย
ได้มาพักที่ สวนสนประดิพัทธ์ ซึ่งอยู่ในเขตทหาร
สวนสนประดิพัทธ์ หากเราค้นหาใน Google คำแรกที่เราเห็น
สวนสนประดิพัทธ์ "ผีดุ"
อยากจะลองไหมหละครับ ก็มาดิครับบบ
ได้นอนในที่พักราชการ ทหาร เรื่องเล่าจึงมากมาย
แต่ทางเรานั้น ไม่ได้สนใจ = = นิดนึงครับ
สวนสนประดิพัทธ์ ตั้งอยู่บริเวณบ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยอยู่ในความรับผิดชอบดูแลของศูนย์การทหารราบ
พื้นที่รวมทั้งสิ้น 1,065 ไร่ 1 งาน 86 ตารางวา ด้านหน้าติดถนนเพชรเกษม
ตั้งอยู่บริเวณชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ห่างจาก กรุงเทพ ฯ ประมาณ 190 กม.
ซึ่งเป็นชาดหาดที่สวยงามและยังคงความเป็นธรรมชาติ
ที่พักเป็นบ้านหลังๆ 3 ห้องนอน 2 ห้องใหญ่ 1 ห้องเล็ก
ราคาไม่แรง มากจนเกินไป เป็นบ้านติดทะเล
ประมาณ 500 เมตร เราก็สามารถไปถึงทะเลได้ แต่ช่วงนี้
ลมไม่ค่อยแรงเท่าที่ไหร่ ในช่วงเช้า
คนเริ่มมา ประมาณ 6.00 น. มาดูพระอาทิตย์ขึ้น
และกางเก้าอี้ผ้าใบ พร้อมนำอาหารมารับประทานกันพร้อมหน้า
พระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า
ที่หาดสวนสน พื้นที่หาดค่อนข้างกว้างขวาง เราสามารถเดินถ่ายรูป
โดย "ติดคนได้น้อยมากกกกก" #ดีย์
มุมถ่ายรูปที่มีไม่จำกัด ยาวปายยย
เดินออกมาห่างจากที่พักอีกหน่อยนึงจะเจอ ชิงช้า 2-3 ตัว
และป้าย หาดสวนสน ได้ถ่ายรูป และนั่งตากอากาศกัน
ไม่ว่าจะมุมไหน มีความเป็นส่วนตัวเสมอ
จุดนี้ชิงช้าเยอะ ไม่ต้องแย่งกัน 55
ถึงแล้ว หาดสวนสน
หาดสวนสน มีเตียงผ้าใบพร้อมรับนักท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย
มากันได้เลยครับ เจ้าหน้าที่พร้อมรับนักท่องเที่ยวที่น่ารัก เสมอมา
ขอให้สนุกสุดๆกับวันหยุด นะครับผม
ถ้าชอบก็ฝากกดติดตาม และ หัวใจน้อยๆ 1 ดวงด้วยนะครับ
ขอบคุณครับบบ บ๊ายบายยยย
โฆษณา