7 ก.ค. 2020 เวลา 05:17 • ถ่ายภาพ
เมื่อถ่ายภาพมาแล้วมีรูปวัตถุที่เราไม่ต้องการติดมาด้วย แล้วไม่รู้จะนำออกยังไงดี วันนี้เราจะมาสอนเอาออกแบบโคตรง่ายใครๆก็ทำได้😉
รูปถ่ายแสนเพอร์เฟค😎แต่ดันมีบางสิ่งที่ไม่ต้องการติดมาเช่น รูปคนที่แทรกมา มีวัตถุตั้งขวางอยู่ ทำให้ภาพเราไม่สวย😔แต่ไม่ต้องลบหรือถ่ายใหม่ เราจะมาแนะนำแอพที่จะนำสิ่งเหล่านี้ออกแบบง่ายดายที่ใครๆ ก็ทำได้😀
แอพมีชื่อว่า "ลบวัตถุที่ไม่ต้องการออก"👇
ใช้ง่ายมากลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปภายในคลิกเดียว😲เราไปดูกันว่าง่ายจริงไหม😋
เมื่อเข้ามาเราก็เลือกรูปภาพที่ต้องการจะลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกเลยครับ😁เมื่อเลือกแล้วจะได้แบบนี้👇
ภายในตัวแอพไม่มีอะไรมากครับ☺เราจะมาสอนเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็นนะครับ😉
มาเริ่มกันเลยหากต้องการจะลบสิ่งไหนออกให้กดไปที่คำว่าแปรงข้างล่างครับ😉จากนั้นก็ระบายเลย แล้วจะได้แบบนี้มา👇
หากลบผิดจุดก็แค่กดปุ่มยางลบแล้วลบออกครับ☺จากนั้นกดคำว่ากระบวนการเลยครับแล้วรอสักครู่ก็จะได้ภาพที่วัตถุที่เราไม่ต้องการโดนลบออกไปแล้วแบบนี้👇
แค่นี้ก็เรียบร้อยกดเซฟได้เลยครับ😉
จุดเด่นของแอพหลังจากการใช้จริง
1. ใช้ง่ายภายในคลิกเดียวไม่มีระบบอะไรวุ่นวายมาก👌
2. แอพมีขนาดเล็กไม่ค่อยกินพื้นที่ของมือถือ☺
แต่ก็มีจุดด้อยหนักๆเลยของแอพที่รู้สึกได้เช่นกัน😔คือหากเราใช้รูปที่พื้นหลังไม่เรียบเนียน รูปที่เราได้มาหลังจากการลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกแล้วมันจะดูไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่
แต่หากเราใช้รูปที่พื้นหลังเรียบเนียนเช่น รูปถ่ายทะเล กองทราย หรือท้องฟ้า ภาพของเราหลังจากลบก็จะออกมาเนียนมาก😎ใช้ง่ายแค่คลิกเดียวใครๆก็ทำได้แบบนี้อย่าลืมไปโหลดมาใช้กันนะครับ😁🎉
ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์👍และกดแชร์💁ให้กับเราด้วยนะครับและถ้าไม่อยากพลาดแอพดีๆที่ควรเก็บไว้ในเครื่องกดติดตามกันไว้ได้เลย🤳
สามารถร่วมพูดคุยหรือติชมกันได้ผ่าน comment ขอบคุณครับ🙏
โฆษณา