8 ก.ค. 2020 เวลา 13:09 • ความคิดเห็น
ไม่สำคัญว่าเราจะ " โพสต์ " รูปอะไร
และมีคน " ไลค์ " กี่คน
แต่สำคัญว่า ในชีวิตจริง
เรา " มีดี " และ " มีค่า "
ในสายตา " กี่คน "
ไม่สำคัญว่า เราจะ " โม้ " เรื่องตัวเองยังไง
และมีคน " เชื่อ " กี่คน
แต่สำคัญว่า ในชีวิตจริง
เราทำอะไร " สำเร็จ " บ้าง
และเป็น " ที่ชื่นชม " ของ " กี่คน "
ไม่สำคัญว่า เราจะ " โชว์ " ชีวิตหรูแค่ใหน
และมีคน " อิจฉา " กี่คน
แต่สำคัญว่า ในชีวิตจริง
เรา " มีความสุข " แค่ใหน
และมีคน " แคร์ " เรา " กี่คน "
ความจอมปลอม
คือสิ่งที่ทำให้ทุกคนเดินเข้ามา
แต่ " ชีวิตจริง "
คือสิ่งที่จะทำให้ทุกคน " อยู่ หรือ เดินต่อไป "
โฆษณา