9 ก.ค. 2020 เวลา 04:16 • ไลฟ์สไตล์
🌻”อยากเจอดอกทานตะวัน ที่มองดวงอาทิตย์แบบเรา...แค่คนเดียว”🌞
🌻🌞🌻🌞🌻🌞🌻🌞
1
“ดอกทานตะวัน” ชาวตะวันตกเชื่อว่า เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มั่นคง รักเดียวใจเดียวและซื่อสัตย์กับความสัมพันธ์เสมอมา “ดั่งทานตะวันที่ไม่หันมองผู้ใด นอกจากดวงอาทิตย์”
”รัก”❤️ของแต่ละคนมีนิยามที่แตกต่างกัน
❤️บางคนสุขใจ ที่ได้เป็น “ผู้รับรัก”
❤️บางคนสุขใจ ที่ได้เป็น “ผู้ให้รัก”
แต่น้อยนักจะ “รักเดียวใจเดียว”
3
บ้างครั้งก็ไม่ต้องการได้รับความรักตอบกลับเสมอไป
แต่ความมั่นคงในรักจะทำให้เราพบ “รักแรก และรักสุดท้ายในรักเดียว”
เราอยากเป็นดวงอาทิตย์ที่เจอดอกทานตะวัน
และอยากเจอดอกทานตะวัน ที่มองดวงอาทิตย์แบบเรา
🌏บนโลกน้อยครั้งที่เจอเหตุการณ์แบบนี้🌎 แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นไปไม่ได้ คนเคยมีความรักหรือผิดหวังในรักจะมองว่า “ดวงอาทิตย์” ไม่มีอยู่จริงทุกคนเหมือนกันหมด แต่กับคนที่ไม่เคยมีรักย่อมเฝ้ามองดวงอาทิตย์ในทุกเช้าของทุกวัน แม้ดวงอาทิตย์ดวงเดิมจะสาดส่องแสงแบบปกติวิถีเดิมก็ตาม
อนาคตไม่มีใครล่วงรู้...เราอาจจะเจอหรือไม่เจอดวงอาทิตย์ดวงของเราก็ได้
แต่เราจงเป็นดอกทานตะวันที่ซื่อสัตย์ต่อความรักที่เริ่มหัดรักตัวเอง รักครอบครัว รักเพื่อนมนุษย์ เพื่อรอดวงอาทิตย์ดวงที่เหมาะสมกับเรา แม้ดอกทานตะวันแบบเราจะไม่สวยเทียบดอกอื่นในทุ่งกว้าง แต่ถ้าดวงอาทิตย์ดวงนั้นจะเป็นของเรา มันก็จะสาดส่องมาให้เราสว่างเองในทุ่งกว้าง
2
ขอบคุณภาพประกอบ
ฝากติดตามเพจ “เ พื่ อ น เ ขี ย น”
ของปริกฐาและเพิ้ง
ที่นี่👉🏼https://www.facebook.com/pueankian/
โฆษณา