11 ก.ค. 2020 เวลา 03:12 • ไลฟ์สไตล์
วิธีหางานทำโดยที่คุณไม่ต้องไปสมัครด้วยตัวเอง🤗
ตั้งแต่เข้าสู่ยุคโควิด 19😷ชีวิตคนหลายคนในด้านอาชีพได้เปลี่ยนไป บางคนก็เปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้น😊เนื่องจากพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสหารายได้จากช่องทางต่างๆ เช่น ขายของออนไลน์🤑
แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ชีวิตการงานกลับพลิกผันไปแย่กว่าเดิม บ้างก็โดนปลดจากงาน บ้างก็โดนยกเลิกจ้าง😢เนื่องจากพิษโควิด 19 ที่หลายบริษัทต้องเลือกทำแบบนี้เพราะแบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว😵
ทำให้ในปัจจุบันมีผู้ว่างงานเยอะขึ้นและมีผู้ที่กำลังมองหางานทำอยู่ก็เยอะขึ้นวันนี้เราเลยอยากนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยคุณในเรื่องของการหางานให้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และไม่ต้องออกไปสมัครด้วยตัวเอง😚
แอพนั้นมีชื่อว่า " Job Thai " หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ👇
ภายในแอพเล่นง่ายครับไม่มีอะไรยากและภายในแอพมีหลายฟังค์ชั่นมากแต่การทำงานหรือผลลัพธ์มันจะคล้ายๆ กันครับ เราจึงขอรีวิวหรือนำเสนอในส่วนที่สำคัญและใช้งานได้จริงเท่านั้นนะครับ
เมื่อเข้ามาแอพจะมีหน้าตาแบบนี้นะครับ👇
เราจะเห็นช่อง TOP COMPANIES คือข้อมูลของบริษัทดังๆ ครับสามารถกดไปดูได้ครับว่าเขารับสมัครตำแหน่งอะไรและที่ไหนอยู่บ้างในตอนนี้
เมื่อเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จะเจอโหมด Popular search แบบนี้👇
เป็นโหมดที่เราสามารถเลือกดูภูมิภาคใกล้เคียงเราได้ว่าตอนนี้มีบริษัทไหนเปิดรับพนักงานอยู่บ้างและมีกี่แห่งในพื้นที่ใกล้เคียง
และยังมีโหมดสำหรับคนที่ต้องการหางานที่บริษัทตั้งใกล้กับรถไฟฟ้าก็มีให้เลือกเช่นกันครับ เพื่ออำนวยควมสะดวกในการเดินทาง เลื่อนลงมาท้ายๆ มันจะมีหน้าตาแบบนี้ครับ👇
ในกรณีตัวอย่างนี้เราจะใช้โหมด popular search ในการค้นหางานนะครับ ซึ่งผมจะเลือกภาคใต้เพราะเป็นภูมิลำเนาที่ผมอาศัยอยู่นะครับ
เมื่อกดเข้ามามันจะขึ้นรายชื่อบริษัทหรือสถานที่ประกอบการ ที่เขาเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ ซึ่งทางแอพจะเรียงให้เราจากสถานที่ที่ใกล้กับเรามากที่สุดนะครับ👇
เมื่อเลือกได้แล้วก็กดเข้าไปได้เลยครับ มันจะหน้าตาประมาณนี้นะครับ👇
จะมีข้อมูลของบริษัทหรือสถานประกอบการให้อ่าน สวัสดิการของอาชีพที่เราเลือกและช่องทางติดต่อของบริษัทหรือสถานประกอบการ
เมื่ออ่านแล้วสนใจที่จะสมัครให้กดไปที่คำว่าดูรายละเอียดงานครับ จากนั้นให้เลื่อนลงมาสุดเลย จะเจอเมนูแบบนี้ครับ👇
นี่คือคำอธิบายของช่องทางที่เราจะเลือกสมัครนะครับ
จะเห็นได้ว่าคำว่าสมัครด่วนคือเราต้องไปใส่ข้อมูลไว้ที่เว็บไซต์ Job Thai แล้วทางเว็บไซต์จะส่งข้อมูลให้เราไปเองแบบเราไม่ต้องไปสมัครด้วยตัวเอง
หรือจะเลือกสมัครผ่านช่องทางอื่นก็ได้เช่นกันนะครับ สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามภาพเลยครับ
เพียงเท่านี้เราก็สามารถสมัครงานไว้โดยที่คุณไม่ต้องไปหาเองและต้องไปสมัครด้วยตัวเอง สะดวกและมีประโยชน์มากๆ เหมาะสำหรับคนที่กำลังหางานทำอยู่หรือกำลังมองหางานใหม่มากครับเพราะฉะนั้นอย่าลืมไปโหลดมาใช้กันนะครับ
ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์👍และกดแชร์💁ให้กับเราด้วยนะครับและถ้าไม่อยากพลาดแอพดีๆที่ควรเก็บไว้ในเครื่องกดติดตามกันไว้ได้เลย🤳
สามารถร่วมพูดคุยหรือติชมกันได้ผ่าน comment ขอบคุณครับ🙏
โฆษณา