11 ก.ค. 2020 เวลา 03:06
ความสุขเริ่มต้นที่การเลือก
เลือกที่จะพอใจในสิ่งที่มี
เลือกที่จะยิ้มแม้ไม่ถูกใจ
เลือกที่จะให้แม้มีไม่มาก
ความสุขที่ยิ่งใหญ่บางทีก็เริ่มจากสิ่งเล็กๆ
ที่อยู่ตรงหน้า
สิ่งเล็กๆที่อยู่ในมือคุณในวันนี้
อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนบนโลกกำลังวิ่งตามหา
นั่นคือโอกาส
โอกาสที่จะมีอะไรๆเหมือนที่คุณมี
ส่งยิ้มและใช้ชีวิตให้มีความสุข
กับสิ่งที่คุณมีในวันนี้และรักษามันให้ดี
เพราะวันนี้มีแค่วันเดียว
เพลง ตุ๊กตาหน้ารถ
ศิลปิน ลุลา
บทความและรูปภาพน่ารักๆจากเพจ อินดี้มีเรื่องเล่า
เป็นเพจน้องใหม่
ครับแต่ฝีมือผมรับประกันว่าไม่ธรรมดา
น้องมีความสามารถมากมายเลยครับเขียนบทความงานแปลบทความ และวาดสีน้ำ หลากหลายความสามารถครับบอกเลยเพจนี้ไม่ธรรมดา
ผมจับน้องเซ็นสัญญามาเป็นนางเอก MV
ตั้งแต่แรกที่ผมสบตากับน้องเขา...
zaba x2
ปล. เพลงนี้น้องขอครับ ผมเกือบจะปฏิเสธ
ทันทีที่ได้ฟังชื่อเพลงที่ร้องขอ ผมเริ่มหน้าซีดครับ
หัวใจเต้นแรง เหงื่อออก
ดูเหมือนว่าเลือดในตัวจะจับก้อนแข็ง
เพราะอะไรนะหรือครับ ?
ลุลา หน้าเหมือนแฟนเก่าผมครับ..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา