11 ก.ค. 2020 เวลา 11:31 • ดนตรี เพลง
how you like that ?
หมายความว่าอะไร
ได้รับความนิยมติดลมบนไปแล้วสำหรับเพลง how you like that ของ 4 สาว blackpink
วันนี้ผมขอหยิบบางส่วนของเพลงนี้มาแปลตามที่เข้าใจนะครับ
....
ฉันแหลกสลายต่อหน้าคุณ ดำดิ่งถึงจุดต่ำสุดยิ่งลึกลงไป
เพื่อคว้าความหวังสุดท้าย ฉันพยายามเอื้อมถึงมันด้วยสองมือ
อีกครั้งในความมืดมนนี้ ที่ยังมีแสงสว่างบนฟากฟ้า
ในขณะที่ฉันสบตาคุณพร้อมจูบลา
หัวเราะไปเถอะตราบเท่าที่คุณยังทำได้ เพราะอีกไม่นานก็ถึงตาคุณแล้ว
1 2 3 👇👇👇
Ha, how you like that?
You gon' like that, that that that, that, that that that, that
เป็นไงหละ !?
คุณก็เป็นแบบนัันแหละ (แบบที่ฉันเคยเป็นมาก่อน)
How you like that? (bara bing, bara boom, boom, boom)
How you like that, that that that, that, that that that, that
Now, look at you, now look at me (uh)
Look at you, now look at me (uh)
Look at you, now look at me
ดูคุณและดูฉันตอนนี้ซิ ดูคุณและดูฉันตอนนี้ซิ
ดูคุณและดูฉันตอนนี้ซิ 😏
....
ผมว่าท่อนฮุคนี่สามารถแปลความหมายได้หลายแบบเลยนะครับ ในที่นี้ผมเข้าใจว่าเหมือนเราผงาดขึ้นมาอีกครั้งจากจุดตกต่ำที่สุดและถามกลับคนที่เคยทำเราเอาไว้ว่า เป็นไงหละ !?
ใครมีความคิดเห็นอย่างไร คอมเม้นแลกเปลี่ยนกันได้นะครับ
โฆษณา