11 ก.ค. 2020 เวลา 09:58 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้”
July 11, 2020
หุ้นเด่น AOT, PRM, BAM, DELTA, NWR
หุ้นเทพตะขาบจัดให้ตามคำขอของลูกเพจใน Blockdit
วันนี้เป็นการอัดรายการที่ยาวนานที่สุดครั้งนึงเลยครับ 1 ชั่วโมง 40 นาที เพราะเฮียมีเรื่องอยากจะพูดเกี่ยวกับ SET นิดหน่อยด้วยครับ
รายการช่วงสุดสัปดาห์จะยาวนิดนึงนะครับ เพราะเป็นวันหยุด สำหรับคนที่มีเวลาว่าง อาจจะฟังไปเรื่อยๆ แต่หากใครมีเวลาจำกัด เฮียจะเริ่มรายการด้วยหุ้นจาก Blockdit ในชั่วแรก (30 นาที) ส่วนรายการหุ้นใน Facebook ที่สอบถามกันเข้ามา เฮียอยากให้กดตรม Comment แล้วตั้งค่าเป็น Newest ซึ่งเฮียจะไล่ตอบไปตามลำดับของลูกเพจที่เข้ามาถามนะครับ (แต่ถ้าว่างก็ฟังหมดก็ได้นะครับ 55)
เฮียอัดรายการตอนหลังเที่ยงคืน และจบตอนตี 2 ดังนั้นเฮียจึงยังไม่ได้ข้อมูลการเด้งกลับของ Dow Jones ที่บวกกลับขึ้นมา 300 กว่าจุดเมื่อคืนนี้ ดังนั้นเฮียอยากให้เซียนหุ้นทุกท่านฟังคลิปและใช้แผนการเทรดที่เฮียจะเขียนพรุ่งนี้ประกอบคู่กันในการวางแผนการเทรดอาทิตย์หน้านะครับ
ฝากช่วย Comment และติชมรายการด้วยนะครับ ❤️ หากมีจุดที่อยากให้เฮียและเทพตะขาบแก้ไข หรืออยากให้รายการเป็นอย่างไร ลองเขียนบอกเฮียใน Comment ด้านล่างนี้ดูครับ หุ้นบางตัวเฮียไม่เคยเล่นจริงๆ ดังนั้นหากออกเสียงผิดเช่น YGG เฮียไปออกเสียงว่า "ย็อกดราซิล" เฮียก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ และการอัดรายการครั้งนี้เป็นงานด่วนนิดนึง ข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่แม่นยำเท่าที่ควร เฮียสัญญาว่าคราวหน้าเฮียจะหาข้อมูลให้มากขึ้นกับหุ้นที่ลูกเพจทุกท่านถามนะครับ
👍 หากรายการมีประโยชน์ ฝากทุกคนช่วยกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" เพื่อเป็นแรงใจให้เฮียและเทพตะขาบด้วยครับ แผนการเทรดน่าจะเสร็จพรุ่งนี้ค่ำๆ ลองใช้แนวทางวิเคราะห์หุ้นของเฮียกับแผนการเทรดควบคู่กันดูว่าจะพอมีประโยชน์มากน้อยแค่ไหน ขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ติดตามเฮียมาตลอดนะครับ
โฆษณา