11 ก.ค. 2020 เวลา 13:53 • ท่องเที่ยว
ซาปา: ความสุขในไอหมอกของฤดูหนาว
คงปฎิเสธได้ยากกับประโยคที่ว่า "ความงดงามของธรรมชาติ ทำให้เราสุขใจเสมอ" เมื่อได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของที่นี่ ทำให้การเดินทางที่แสนจะเหน็ดเหนื่อย และทุลักทุเลหายเป็นปลิดทิ้ง
ซาปา ธรรมชาติแดนเหนือของประเทศเวียดนาม ที่นักท่องเที่ยงต่างเปรียบเปรยกันว่าสวยเหมือนสวิตเซอร์แลนด์ แค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างนี้ถึงกับทำให้ผู้หญิงสายเที่ยวอย่างเรานั่งไม่ติดที่เลยทีเดียว ถึงขั้นต้องยกทัพครอบครัวบุกไปพิสูจน์ให้เห็นกับตา ก็นะ... สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็นนี่เนอะ
ในการเดินทางครั้งนี้ สถานที่ที่เราเลือกพักผ่อนเอนกายเติมพลังให้ตัวเองคือ Topas Ecolodge เป็นรีสอร์ทตั้งอยู่บนเขา ที่โอบล้อมไปด้วยสรรพสิ่งที่ธรรมชาติรังสรรค์ ทั้งต้นไม้ ใบหญ้า ไอหมอก และลมหนาว นี่สินะที่เรียกว่า "สวรรค์บนดิน" มันเป็นอย่างนี้นี่เอง
ที่ Topas Ecolodge แห่งนี้นอกจากวิวทิวทัศน์ที่เป็นจุดขายแล้ว การบริการจากพนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวก็เริ่ดไม่แพ้กันนะ เกริ่นมาซะเยอะ พาเพื่อนๆไปชมภาพบรรยากาศของที่นี่กันดีกว่า
มุมจิบกาแฟชิลล์ๆ นั่งรับลม เสพย์ทิวทัศน์
บรรยากาศรอบๆของที่พัก
วิวจากระเบียงห้องพัก ให้กลิ่นอายของสวิตเซอร์แลนด์สุดๆ
วิวจากข้างนอกห้องพัก
สระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยภูเขา Cr. Photo by Topas Ecolodge
ห้องสปา Cr. by Topas Ecolodge
สุดท้ายและท้ายสุดของโพสนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ โพสนี้เป็นโพสแรกที่เราหัดเขียนบทความ อาจมีตกหล่นไปบ้าง เพื่อนๆติชมเข้ามาได้นะคะ เราจะได้นำไปแก้ไขและปรับปรุงค่ะ🙏🙏🙏
โฆษณา