16 ก.ค. 2020 เวลา 08:47 • ความคิดเห็น
ถ้ามีใครบอกว่าคุณโง่ คุณเชื่อคุณก็โง่
ถ้ามีใครบอกคุณโง่ ให้รู้ไว้
1. เก่งมากที่เราจับอารมณ์ตัวเองทัน รู้ว่าเขาต้องการกดให้เราต่ำและเราเก่งมากที่ไม่โต้กลับ (ถึงโต้กลับก็ไม่เป็นไร บอกตัวเองในใจเอาซิ ครั้งหน้าฉันจะเก่งกว่านี้จับอารมณ์ตัวเองให้ทันแล้วไม่ด่าแกกลับหรอก ฉันมันแน่ ฉันทำได้)
2.จงจำไว้เสมอ คำพูดของใครคนอื่นล้านคนล้วนพูดถึงเราต่างกัน บางคนบอกว่าเราเก่ง บางคนบอกว่าเราโง่ นั้นเชื่อใครดีล่ะ? ไม่ต้องเชื่อใคร เชื่อตัวเองนี่แหละ เชื่อว่าทุกอย่างที่เราไม่รู้เราสามารถพัฒนาได้ เราทำตัวเองให้ดีขึ้นได้ในทุกๆวัน
3.ขอบคุณคนที่ด่าเราว่าเรา ทำให้เรารู้ตัวว่าจริงๆแล้วเราก็มนุษย์คนนึง มีทั้งวันที่โกรธ รวมทั้งวันนี้ที่เราปล่อยผ่านคำพูดลบๆจากคนๆนึงได้แล้ว
4.สำคัญกว่าหาเงินคือหาใจตัวเองให้เจอนะ
#คุณเลือกได้
โฆษณา