14 ก.ค. 2020 เวลา 10:42 • ดนตรี เพลง
รูปโปรไฟล์คือมายา รูปที่เพื่อนแท็คมาคือของจริง 🤣🤣
มาลงเพลงให้กำลังใจพี่มูฟค่ะ ซึ่งเคยร้องกับพี่มูฟไว้นานมากๆ มากจนสโนว์ไวท์ให้ยืม คำว่า กาลครั้งหนึ่งมาใช้ได้เลยค่ะ!!
ทำไมถึงลงเพลงใช่ไหมคะ?! พอดี ลุงมูฟของน้องไข้ขึ้น แล้วลูกเพ่นกอยากรวบรวมกำลังใจโดยนักร้องเสียงดีอย่างเราให้ลุงมูฟค่ะ ไปฟังยามวัดไข้.... 😆
#ลูกเพ่ไดโน่รวบรวมกำลังใจจากคนหน้าตาดี 😆🥰
เค้าก็เลยเลือกเพลงนี้เลย ลุงมูฟเคยถามเค้าด้วย พลอยๆ ทำไมเสียงพี่ถึงช้ากว่าเพลง มันไม่ทันกันอ่ะ เราถือคติว่าเราไม่เคยผิดค่ะ พลอยเลยให้คำตอบกลับไป กับเฮียว่า เสียงเราไม่ผิด ผิดที่ดนตรี ตามเสียงเราไม่ทันเอง😙😙
ปล. ตอนนี้ใครป่วยเราจะเรียกลุงกับป้าให้หมดเลยค่ะ ส่วนใครแข็งแรงไม่ป่วย เราจะเรียกพี่กับน้อง 5555* กรุณาเรียกเค้าว่าพี่หรือน้องนะคะ เพราะตอนนี้เค้าแข็งแรงมาก 🤣🌹✨✨✨
ใครไม่ป่วยเม้นส์บอกเลยค่ะ อยากให้เค้าเรียกว่าอะไรแจ้งได้เลยค่ะ!!
ส่วนเพลงเหมือนเดิมค่ะ เปิดเพลงแล้ว อย่าลืมหาที่อุดหูนะคะ 😁😁
โฆษณา