15 ก.ค. 2020 เวลา 04:27 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องเล็ก... ที่ไม่เล็ก...
หลายครั้งคนเราโกรธกันไม่พอใจกัน
ก็สรรหาคำมากมาย มาด่าว่า กัน ทิ่มแทงกัน
หรือ ก็เงียบใส่กัน
สุดท้าย...
หลายคู่เดินหน้าต่อ หลายคู่เดินแยกทาง
แล้วเราจะทำอย่างไรดีที่จะดีที่สุด...
อยู่ที่เราเลือกผลของมัน..ให้ออกมาเป็นแบบไหน
ถ้าเราเลือกที่จะเดินหน้า เราจะพยายามหาปัญหา และแก้ไขมัน
ถ้าเราเลือกที่จะแยกทาง เราจะพยายามหาหนีปัญหา เพื่อออกจากมัน
แล้วแก้ไขต้องเริ่มอย่างไร
เมื่อเราเห็นปัญหา ก็พยายามแก้ ยิ่งแก้ยิ่งแย่... ทำไม??
หลายคู่มีชีวิตเอาตนเองไปเปรียบกับคนอื่น และเลือกใช้วิธีแก้ไขแบบคนอื่น
แล้วสงสัยว่าทำไมถึงไม่เป็นอย่างนั้น ไม่เป็นอย่างนี้
อาจเพราะไม่เหมาะสมกับคู่ของเรา
‘งั้น’...วันนี้เรามาหันหน้าเข้าหากัน
ร่วมปรับตัวไปด้วยกัน นะ...ไปในแบบฉบับของ ‘เรา’....
*...นี่ความรักของฉันนะ...*
โฆษณา