15 ก.ค. 2020 เวลา 15:32 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.14 (🌎ธรรมชาติของชีวิต)
"...การกระทำของคนเรานั้น
-อาจจะมีร้อนแรงเหมือนแสงแดดบ้าง
-ชุ่มฉ่ำดั่งสายฝนบ้าง
-ยะเยือกเย็นเช่นลมหนาวบ้าง
ต่างเกิดขึ้นโดยเป็นไปตามธรรมชาติ
ธรรมชาติของชีวิต ไม่ได้มีด้านเดียว
ดังเช่นโลก ที่เราควรมองให้ครบทุกด้าน
แล้วจะพบว่า ยังมีมุมมองที่แตกต่างอีกมากมาย
🎉คำคมวันนี้ : "...แสงแดด สายฝน ลมหนาว
เกิดขึ้นเพื่อให้เกิดความสมดุล ต่อโลก ฉันใด
การกระทำของคน บางทีก็เป็นไปเพื่อความสมดุลของชีวิต ฉันนั้น.."
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
คืนนี้ไม่ว่าจะร้อน หรือหนาว พอถึงตอนเช้ายังคงมีแสงแดดอุ่น ๆ เพื่อให้ชีวิตได้พบกับความสมดุลอยู่เสมอ
🙏ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴 #ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.15
ปล.ไม่ว่าจะเจอแสงแดด สายฝน หรือลมหนาว
ชีวิตคนเรา ก็ต้องก้าวเดินต่อไป
โฆษณา