16 ก.ค. 2020 เวลา 04:40 • ธุรกิจ
SHU-SHU:note
ทำเรื่องเล็กๆให้เต็มที่
การทำเรื่องเล็กๆให้ยิ่งใหญ่เป็นการทำสิ่งเล็กๆรอบตัวเราที่ทำได้เลยและทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการตื่นไปทำงานให้ตรงเวลา ตั้งใจเรียนในคาบเรียน
ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการค่อยๆสำเร็จ
ไปทีละขั้น อย่างน้อยถ้าเราทำเรื่องเล็กๆให้ออกมาดีที่สุด ก็จะทำให้เราชำนาญเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้น
อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป ในการทำตามความฝัน
ทุกอย่างเรียนรู้ได้ และ พัฒนาตัวเองไปได้เรื่อยๆ
FB: SHU-Shumaichonburi
SHU-Shumai เป็นกำลังใจให้ทุกคน
ติดตามเราเพิ่มได้ใน
Instagram : ShushumaiChonburi
Instagram : ShuShumai_link
Blockdit : ShuShumaichonburi
#เป็นตัวเองเพื่อตัวเอง #shushumai
#ความสุข #การเรียนรู้
โฆษณา