16 ก.ค. 2020 เวลา 16:17 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.15 (ความฝันใฝ่)
"...หนทางที่ยาวไกล บางครั้งเราอาจจะเหนื่อยล้าบนเส้นทางฝัน จนอยากจะหันหลังกลับ หรือบางทีต้องหยุดความฝันนั้นไว้ เนื่องจากปัจจัยหลาย ๆ
ที่ทำให้ไม่สามารถเดินต่อไปได้ แต่เชื่อสิ
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน ถ้าเรายังคงมีแรงใจ ความฝันนั้นจะยังอยู่ต่อไป อยู่ในใจเราเสมอ..."
🎉คำคมวันนี้ : "ความฝันไม่มีวันตาย ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ ยิ้มให้กับปัญหา อ้าแขนให้กับความทุกข์ แล้วเราจะสุขสันต์ แม้นฝันนั้นจะยังไม่เป็นจริง"
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
ความฝันใฝ่เมื่อไหร่จะเป็นจริงสักที
แต่สำหรับคืนนี้ ขอให้นอนหลับฝันดี นะครับ 😊
🙏ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴 #ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.16
โฆษณา