17 ก.ค. 2020 เวลา 07:19 • อสังหาริมทรัพย์
Technology and Real Estate.
1. Cloud Computing & SaaS
ผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดใช้ประโยชน์จาก SaaS และ cloud computing ให้น้อยลงหรือ ขอบเขตมากขึ้น สิ่งนี้ไม่ได้คาดหวังโดยสิ้นเชิงทั้งในกรณีของ CEO และ วรรณกรรมเน้นถึงผลกระทบที่สำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของ เทคโนโลยีทั้งสองในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ผู้ตอบแบบสอบถามในสหรัฐฯและอังกฤษแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์และการใช้งานมากขึ้น cloud computing และ SaaS ทั่วทั้งองค์กร หนึ่ง ผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า 70% ของโซลูชั่นใหม่ที่นำไปปฏิบัติ สองสามปีที่ผ่านมาคือ SaaS เปิดใช้งานโดยระบบcloud โซลูชั่นเหล่านี้รวมถึง ทั้งส่วนที่เป็นแกนกลางและส่วนที่ไม่ใช่ส่วนหลักของการทำงาน ทางออกที่ใกล้กว่าคือ เชื่อมโยงกับการดำเนินการที่ไม่ใช่ธุรกิจหลักความน่าจะเป็นของโมเดล SaaS ที่มากขึ้น นอกจากนี้ผู้ตอบแบบสอบถามระหว่างประเทศใช้ประโยชน์หลายอย่างชัดเจน แอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดที่แตกต่างกันเพื่อรวมเข้ากับการเงินหลักของพวกเขา บรรจุภัณฑ์ มากขึ้นการรวมเข้ากับระบบการเงินหลักถูกมองว่า สำคัญมาก การรักษาความปลอดภัยยังคงเแสดงให้เห็นว่ามีความไวน้อย ข้อมูลยิ่งมีโอกาสถูกเคลื่อนย้ายไปยังcloudมากขึ้นเท่านั้น ที่น่าสนใจผู้ตอบแบบสอบถามคนหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่าการตัดสินใจไปสู่cloudหรือไม่ เกี่ยวกับคุณสมบัติของโซลูชั่นมากกว่าที่ตั้งของมัน เทคโนโลยีอื่น ๆ ในสถานที่เพื่อมอบประสบการณ์ที่แพร่หลายในทางตรงกันข้ามผู้ตอบแบบสอบถาม SA มีแอพพลิเคชั่นที่แตกต่างกันน้อยกว่าซึ่งเป็นที่นิยม
ERP หลักที่อยู่เหนือกว่าเมื่อเทียบบุคคลการใช้งาน ผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสองมีสิ่งที่ถือได้ว่าเป็น คุณค่าส่วนใหญ่ในการประมวลผลแบบcloudนั้นเน้นไปที่ความปลอดภัยของข้อมูลการดำเนินงานการสื่อสารและโครงสร้างพื้นฐาน กล่าวอีกนัยหนึ่งพื้นที่ปฏิบัติการหลัก ผู้ตอบแบบสอบถามระบุถึงศักยภาพความได้เปรียบด้านต้นทุนกับระบบ Cloud โดยบอกว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมอพยพไปยังcloudทันเวลา ผู้ตอบหนึ่งคนเน้นว่าในปัจจุบันโซลูชั่นcloud ไม่จำเป็นต้องคุ้มค่ามากขึ้นและการค้นหานั้นเป็นสิ่งที่ท้าทาย
2. Big Data & Data Analytics
ข้อมูลขนาดใหญ่ตามที่ระบุไว้ไม่ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้ตอบแบบสอบถามใด ๆ องค์กรในปัจจุบัน การค้นพบนี้คล้ายกันกับ ความรู้สึกของซีอีโอ ในขณะที่ข้อมูลขนาดใหญ่นั้น ไม่ต้องสงสัยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพผลกระทบในปัจจุบันในภาคคือ น้อยกว่าที่มันน่าจะเป็นในอนาคต เป็นอาคารและของจริง บริษัท อสังหาริมทรัพย์เพิ่มปริมาณของข้อมูลที่รวบรวมการใช้ใหญ่ การวิเคราะห์ข้อมูลมีแนวโน้มที่จะแพร่หลายมากขึ้นผู้ตอบแบบสอบถามจากต่างประเทศล้วนใช้ประโยชน์จากข้อมูลการสร้างระบบและมีจุดข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับการวิเคราะห์และการตีความที่นำไปสู่การตัดสินใจแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้พวกเขาใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นประเภทนั้นเพื่อพัฒนา“เวอร์ชั่นเดียวของความจริง" อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ไม่เห็นว่าจะเป็นข้อมูลขนาดใหญ่ตามที่เป็นแบบดั้งเดิมเข้าใจแล้ว แต่เป็นเวอร์ชั่น ในฐานะที่เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่นำมาใช้ล่าสุดคือการใช้เทคโนโลยีข้อมูลขนาดใหญ่และทำให้ธุรกิจ“ เหลือเชื่อ”เพิ่มประสิทธิภาพ” ผู้ตอบแบบสอบถามชาวอเมริกันอีกคนแสดงความคิดเห็นว่าในปัจจุบันการวิเคราะห์ของพวกเขาเกี่ยวกับการมองในอดีต ในอนาคตข้อมูลขนาดใหญ่จะมีบทบาทมากขึ้นในการทำนายแนวโน้มในอนาคตผู้ตอบแบบสอบถาม
3. Mobile
ผู้เข้าร่วมทั้งหมดถูกพบว่าใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีมือถือให้น้อยลงหรือ ขอบเขตมากขึ้น ซีอีโอของเคสเน้นว่าในมุมมองของเขามือถือคือ โดดเด่นที่สุดและมีอิทธิพลของเทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรม วรรณกรรมเน้นย้ำว่ามือถือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร คุณภาพ. อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าผู้ตอบแบบสอบถามในสหรัฐฯและอังกฤษมี ลูกจ้างและสวมกอดอุปกรณ์พกพาในระดับที่สูงกว่า SA ผู้ตอบแบบสอบถาม นี่น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของการดำเนินงานที่แตกต่างกันอย่างมากมาย สภาพแวดล้อมผู้ตอบแบบสอบถามในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรมีแนวโน้มที่จะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับไอที กลยุทธ์ก้าวไปข้างหน้าจากทั้งมุมมอง B2B และ B2C จาก ปรับปรุงการบริการลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจตามเวลาจริง มือถือถูกอธิบายว่าเป็น“ เกมเปลี่ยน” โดยหนึ่งในผู้ตอบแบบสอบถามในสหรัฐอเมริกา ผู้ถูกร้องคนหนึ่งกล่าวว่าพวกเขาไม่ตอบสนองต่อการพัฒนาใด ๆ ที่ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้กับมือถือ ในแง่ที่ว่ามือถือถูกมองว่าเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญที่ไม่สามารถเจรจาต่อรองได้และอนุญาตให้ผู้ตอบแบบสอบถามระหว่างประเทศ เพื่อคงการแข่งขัน
4. AI & Robotics
ผู้ตอบแบบสอบถามระดับนานาชาติยอมรับว่า AI และหุ่นยนต์มีส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมในบางพื้นที่ด้วยความถูกต้องเน้นความจริงที่ว่ามันจะมีความสำคัญในวิวัฒนาการของการทำนายการวิเคราะห์ในอนาคต ในทางตรงกันข้ามผู้ตอบแบบสอบถาม SA ไม่มีประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยีและพวกเขาไม่เห็นผลกระทบในอุตสาหกรรม วรรณกรรมเน้นว่าในประเทศที่พัฒนาแล้วเทคโนโลยียังอยู่ในช่วงทดลอง ดังนั้นจึงไม่ใช่น่าแปลกใจที่ผู้ตอบแบบสอบถาม SA ยังไม่เห็นประโยชน์ของเทคโนโลยีภายในภาคอสังหาริมทรัพย์
Credit: https://scoobe3d.com/en/3d-druck-basics-in-9-schritten-zur-perfekten-ersten-schicht/
5. 3D Printing
ผู้ตอบแบบสอบถามสองคนจากต่างประเทศสังเกตเห็นคุณค่าของการพิมพ์ 3 มิติและว่ามันจะมีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมในอนาคต หนึ่งผู้ตอบที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติอธิบายว่ามันเป็น“ game-changer” ที่มีศักยภาพในอนาคตบ้านทั้งหมดสามารถพิมพ์ได้) อีกคนเคยมีประสบการณ์เช่นกันเทคโนโลยีโดยตรงและเห็นผลกระทบในอุตสาหกรรมการแพทย์ในทางตรงกันข้ามผู้ตอบแบบสอบถาม SA ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิติหรืออธิบายประสบการณ์หรือผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นหรืออาจมีต่ออุตสาหกรรม. คล้ายกับ AI และหุ่นยนต์การพิมพ์ 3 มิติยังอยู่ในระยะเริ่มต้นและเป็นยังคงได้รับการขัดเกลาในประเทศที่พัฒนาแล้ว มันควรจะคาดหวังที่ผู้ตอบแบบสอบถาม SA มีความเข้าใจและประสบการณ์น้อยลงด้วยเทคโนโลยี
6. IoT
ผู้ตอบแบบสอบถามชาวสหรัฐอเมริกาอธิบายประสบการณ์ของพวกเขากับ IoT และเห็น คุณค่ามหาศาลในเทคโนโลยีโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากพลังงาน มุมมองด้านการจัดการและความปลอดภัย ในความเป็นจริงพวกเขาเห็นเทคโนโลยี การเพิ่มขึ้นของโมเมนตัมและวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของอสังหาริมทรัพย์ใหม่ ๆ พัฒนาการ สหราชอาณาจักรกล่าวว่าลูกค้ากำลังพูดกับพวกเขาเกี่ยวกับ มัน แต่พวกเขาไม่ได้ใช้โซลูชัน IoT แทนที่จะเป็นเป้าหมาย ที่จะเป็นผู้รวบรวมข้อมูลเมื่อมีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว ตรงกันข้าม, ผู้ตอบแบบ SA ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ IoT ใด ๆ ในปัจจุบัน แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง อธิบายความเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้ กำหนดขนาดและ การแพร่กระจายของข้อมูลที่รวบรวมในประเทศที่พัฒนาแล้ว (เทียบกับ ประเทศกำลังพัฒนาเช่น SA) การค้นพบเหล่านี้สมเหตุสมผล
7. Drones
ผู้ตอบแบบสอบถามระดับนานาชาติทั้งหมดรวมถึง SA หนึ่งคนระบุถึงผลกระทบของ โดรนในอุตสาหกรรม สิ่งนี้เกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับวัตถุประสงค์ของ การตลาดอสังหาริมทรัพย์และอื่น ๆ เพื่อการใช้งานอื่นเช่นทางอากาศ การตรวจสอบ เมื่อรวมกับวรรณกรรมแล้วการค้นพบนี้สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใครคิดว่าโดรนมีมากขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเข้าถึงได้และราคาไม่แพงทั่วโลก
Credit: https://medium.com/@budihan/wearables-on-social-life-cf686d00b9c9
8. Wearable Technology
ในขณะที่ไม่มีผู้ตอบแบบสอบถามของสหรัฐอเมริกาหรือ SA พูดถึงขอบเขตที่พวกเขาทำยกระดับเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ผู้ตอบอังกฤษพูดในเชิงบวกอย่างมากเกี่ยวกับผลกระทบ มุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกและการสำรวจพนักงานเทคโนโลยีพบว่ามีประโยชน์มากที่สุดในการรักษาบุคลากรที่ปลอดภัย วรรณกรรมเน้นการใช้งานที่สวมใส่ได้หลายอย่างเทคโนโลยี แต่เห็นได้ชัดว่ามีเพียงไม่กี่องค์กรที่มีอยู่อย่างกว้างขวางโอบกอดเทคโนโลยี ความรู้สึกนี้สะท้อนให้เห็นในผู้ตอบแบบสอบถามมีการใช้เครื่องแต่งตัวในปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้
1
Credit: https://blog.seagate.com/human/only-data-at-the-edge-will-make-driverless-cars-safe/
9. Driverless Cars
ไม่มีผู้ตอบในปัจจุบันหรือใช้ประโยชน์จากรถยนต์ที่ไม่มีคนขับ เทคโนโลยี ในแง่ของผลกระทบต่ออุตสาหกรรมไม่มีใครอธิบาย ผลกระทบในปัจจุบันในขณะที่ผู้ตอบแบบสอบถามสหรัฐระบุว่ามันไม่ชัดเจนว่า ผลกระทบต่อเศรษฐกิจในเมืองและอุตสาหกรรม วรรณคดีคือ ชัดเจนว่าผลกระทบของรถยนต์ไร้คนขับน่าจะมีประสบการณ์ใน อนาคตอันใกล้โดยมีผลกระทบในปัจจุบันถูก จำกัด อย่างมาก ความรู้สึกของผู้ตอบสะท้อนความเป็นจริงนี้
Credit: https://www.ecommerce-nation.com/omni-channel-retail-future-ecommerce/
10. Omni-Channel Retailing
ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีธุรกิจที่มุ่งเน้นด้านนอกของการค้าปลีกพบว่า ไม่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ผู้ตอบสหรัฐคนหนึ่งย้ำว่ามันเป็นอย่างไร ลำดับความสำคัญในธุรกิจของพวกเขา แต่เน้นความท้าทายที่เกี่ยวข้องและ ยังมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับผลกระทบที่จะเติบโต SA ตอบด้วยประสบการณ์ในเทคโนโลยีที่ใช้มันในระดับที่น้อยกว่า (จากฮาร์ดแวร์และมุมมอง IoT) และพูดถึงเรื่องความเป็นส่วนตัว และการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัว ผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสองเห็น การค้าปลีกทุกช่องทางเป็นองค์ประกอบสำคัญในผู้บริโภคยุคใหม่ ประสบการณ์การช็อปปิ้ง เมื่อพิจารณาจากความแพร่หลายของอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ วัฒนธรรมผู้บริโภคและการนำสมาร์ทโฟนไปใช้ในสหรัฐอเมริกานั้นไม่ได้เกิดขึ้นทั้งหมด น่าแปลกใจที่ผู้ตอบแบบสอบถามสหรัฐดำเนินการในตลาดค้าปลีก แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นประสบการณ์และความรู้ของ เทคโนโลยีกว่า SA
11 AR & VR Technology
ผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสองในสหรัฐอเมริกาไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอย่างแข็งขัน หนึ่ง SAผู้ตอบอธิบายประสบการณ์ของพวกเขาด้วยเทคโนโลยี AR หรือ VR โดยมุ่งเน้นในการจัดแสดงเทคโนโลยีสีเขียวโดยใช้แบบจำลอง 3 มิติ อังกฤษผู้ถูกกระทำใช้เทคโนโลยีอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะเพื่อการดำเนินการคำแนะนำแบบเสมือนจริงของคุณสมบัติเช่นเดียวกับการช่วยเหลือในการจำลองแบบ 3D วรรณกรรมแนะนำว่าเทคโนโลยีนี้คือใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศที่พัฒนาแล้วทั่วโลก ไม่เหมือนในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรตามคำตอบของผู้สัมภาษณ์ SA มันจะปรากฏราวกับว่า ARและเทคโนโลยี VR ยังไม่ถึงจุดที่เป็นกระแสหลักและเป็นลูกบุญธรรมอย่างกว้างขวาง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา