17 ก.ค. 2020 เวลา 09:06 • การตลาด
Social Media Marketing Tools
1
หากต้องการอยู่ข้างหน้าโค้งบนแนวโน้มอุตสาหกรรมมันเป็นสิ่งสำคัญในการวิเคราะห์ว่าเงินของคุณจะถูกงบประมาณ ความยืดหยุ่นสามารถเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแนวโน้มใหม่เกิดขึ้นและสามารถแจกจ่ายเงินได้มากขึ้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด การเพิ่มขึ้นของการตลาดที่มีอิทธิพลเป็นตัวอย่างของแนวโน้มที่เฟื่องฟูที่ บริษัท เริ่มอย่างรวดเร็ววางงบประมาณของพวกเขา
โซเชียลมีเดียได้สร้างตัวเลือกการโฆษณาและงบประมาณสำหรับโฆษณาโซเชียลมากมายทั่วโลกเป็นสองเท่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา นักการตลาดได้เข้าใจว่าการโฆษณาบนโซเชียลมีเดียได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งหมายถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้มีความสำคัญสูงสุด อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเริ่มจัดสรรงบประมาณให้กับโซเชียลมีเดียคุณควรยอมรับเครื่องมือโซเชียลมีเดียฟรีที่คุณมีอยู่แล้ว
1. Facebook
Facebook คือแพลตฟอร์มอันดับต้นๆ เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับการแชร์การมีส่วนร่วมกับเนื้อหา ข้อมูลเชิงลึกของ Facebook เครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาสามารถเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าในการติดตามการวัดประสิทธิภาพหน้า คุณลักษณะที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายนี้ทำให้ง่ายต่อการเข้าใจกรอบเวลาที่ผู้ชมของหน้าเว็บใช้งานมากที่สุดและโพสต์ใดที่ได้รับการมีส่วนร่วมมากที่สุด Facebook Insights เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและยังช่วยให้คุณสามารถส่งออกข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม
2. SocialRank
สำหรับธุรกิจที่ใช้ Twitter และ Instagram เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย SocialRank เป็นเครื่องมือฟรีที่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ติดตามได้ SocialRank ทำให้ง่ายต่อการระบุจัดระเบียบและจัดการผู้ติดตามของคุณบนทั้งสองแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย การมีผู้ติดตามจำนวนมากนั้นยอดเยี่ยม แต่การทำความเข้าใจว่าพวกเขาเป็นใครและสิ่งที่พวกเขาชอบนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ SocialRank ช่วยให้คุณสามารถ จำกัด ผู้ติดตามของคุณให้แคบลงโดยใช้ชุดตัวกรองที่แสดงว่าข้อมูลประชากรใดบ้างที่ติดตามบัญชีของคุณ
3. Likeable Local
Likeable Local เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้แบรนด์ใช้พลังของโซเชียลมีเดียและการบอกต่อแบบปากต่อปากที่จะเติบโต ซอฟต์แวร์ทางการตลาดมีเป้าหมายที่จะทำให้ธุรกิจเป็นที่ชื่นชอบในโซเชียลมีเดียมากขึ้นโดยการสร้างโอกาสในการขายและการอ้างอิงผ่านแพลตฟอร์ม
Likeable Local สามารถช่วยดึงดูดและสร้างกลุ่มเป้าหมายของคุณขยายขอบเขตการเข้าถึงและจัดการชื่อเสียงของคุณด้วยการฟังทางสังคมที่มีความคล่องตัว เครื่องมือนี้มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อสำหรับ บริษัท ใด ๆ แต่ส่วนใหญ่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กประสบความสำเร็จ
4. Social Mention
Social Mention เป็นเครื่องมือค้นหาและวิเคราะห์โซเชียลมีเดียแบบเรียลไทม์ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามเมื่อมีการกล่าวถึงแบรนด์ของพวกเขา การป้อนชื่อ บริษัท ของคุณในแถบการค้นหาที่ใช้งานง่ายช่วยให้เข้าใจว่าผู้คนกำลังพูดถึงชื่อบ่อยแค่ไหนและระบุว่าเป็นความสัมพันธ์เชิงลบหรือเชิงบวก
5. TweetDeck
สำหรับ บริษัท ที่ใช้บัญชี Twitter หลายบัญชีเพื่อเพิ่มเนื้อหา TweetDeck เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการเก็บทุกอย่างไว้ในที่เดียว การลงชื่อเข้าใช้และออกจากบัญชีหลายบัญชีอาจใช้เวลานานเบราว์เซอร์ส่วนตัวนี้ทำให้การจัดการมากกว่าหนึ่งบัญชีสามารถเข้าถึงได้บนหน้าจอเดียว
6. TweetReach
TweetReach เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรม Twitter ล่าสุดด้วยรายงานการวิเคราะห์ที่รวดเร็ว รายงานสแนปชอตของ TweetReach ติดตามได้มากถึง 100 ทวีตและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ว่าใครมีปฏิสัมพันธ์กับ บริษัท ของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียล บริษัท ใดก็ตามที่ใช้ Twitter เพื่อมีส่วนร่วมกับผู้ชมของพวกเขาควรทำความคุ้นเคยกับ TweetReach เพราะจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าเนื้อหาใดที่ใช้งานได้และอะไรไม่ได้
7. Buffer
การแชร์เนื้อหาหลาย ๆ ชิ้นทุกวันอาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตาม แต่บัฟเฟอร์ทำให้การเข้าถึงตารางเวลาเข้าถึงได้มากขึ้น เครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาโพสต์ได้หลายช่องทาง บัฟเฟอร์เป็นวิธีที่ง่ายในการผลักดันปริมาณการใช้งานและเพิ่มการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ ในขณะที่ประหยัดเวลาบนโซเชียลมีเดีย ด้วยโซเชียลมีเดียและการตลาดที่มีอิทธิพลซึ่งนำเสนอ ROI ที่สูงที่สุดในโลกการตลาดที่เคยเห็นการรู้ว่าเครื่องมือใดที่จะใช้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจาก บริษัท ของคุณ หากคุณรู้จักหรือใช้เครื่องมือใด ๆ ที่ช่วยเพิ่มประโยชน์สูงสุดให้กับการตลาดโซเชียลมีเดียกรุณาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของคุณ ความคิดเห็นของคุณได้รับการชื่นชมเสมอ!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา