17 ก.ค. 2020 เวลา 15:46 • สุขภาพ
จุดเริ่มต้น 9 แลก. 🤟
ทำไม!! ถึงตั้งชื่อเพจ 9 แลก ผมจะอธิบายให้ทุกคนฟังว่าเพราะมันได้เปลี่ยนชีวิตผมไปตั้งแต่ วันนั้นเป็นวันที่ 9 พอดีมันได้เปลี่ยนชีวิตของผม เพราะมันคือ 9 ที่ต้องแลกกับสิ่งที่ต้องเจอในชีวิตตัวเองและไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับการที่ต้องฟื้นขึ้นมารับรู้ว่าขาทั้งสองข้างของตนเองไร้ความรู้สึกขยับหรือเดินไม่ได้ ในใจคิดหวังว่าพรุ่งนี้ผมคงลุกขึ้นตื่นจากเตียงแล้วกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้เป็นดั่งที่ผมหวังเอาไว้
และทุกวันนี้เวลาก็ล่วงเลยผ่านมาจาก วันเป็นเดือนและปี หนึ่งปีเต็มๆแล้วที่ยังเดินไม่ได้ ยังต้องใช้รถวีลแชร์เคลื่อนไหวที่เปรียบประดุจดังว่าเป็นอวัยวะส่วน 33 ของร่างกายไปแล้ว
ณ ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากๆ ผมมีกำลังใจที่ดีจากครอบครัวและทุกคนคอยเป็นห่วงและอยู่เคียงข้างผมเสมอมา รู้สึกว่าหัวใจความคิดและร่างกายของผมดีขึ้นมาก สามารถช่วยเหลือตัวเองในกิจวัตรประจำวันได้มากขึ้น ผมเริ่มที่จะยืนได้ด้วยตัวของผมเองและตอนนี้ผมก็รอ 9แรกของผม 9ที่จะต้องแลกกับการทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูทั้งร่างกายจิตใจและความคิด เพื่อให้กลับมาเดินให้ได้อีกครั้ง ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนแต่ผมก็จะสู้และไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งนี้แน่นอนและจะสู้ตลอดไป
_____________________🤟___________________
ผมจึงอยากจะสร้างเพจขึ้นมาเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำไว้ในชีวิตของตนเองว่านี้คือ 9 แลกของชีวิตที่ได้เปลี่ยนตัวของผมไปอย่างสิ้นเชิง อาจจะต้องแลกหรือต้องเจอกับปัญหาบทเรียนที่ยากขึ้นเท่าไรที่เข้ามาในชีวิตและผมก็เชื่อว่าผมจะผ่านมันไปให้ได้ มันก็ยิ่งทำให้แกร่งขึ้นกว่าเดิม
ป.ล. ทุกอย่างต้องได้รับการฝึกฝนและเรียนรู้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆที่เราทุกคนเคยผ่านมาแล้วเช่นการ ‘เดิน’ สู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้กับมัน
🚶✌️💪🤟🙏💙⚽👨🏫🎓
#ฝากติดตามด้วยนะครับ
#เพจ9แลก
#ขอบคุณทุกกำลังใจครับ
#T12และL1
#กระดูกสันหลัง
โฆษณา