18 ก.ค. 2020 เวลา 13:18 • ความคิดเห็น
"โลกในมุมมองของคุณ"
คุณเห็นโลกใบนี้เป็นแบบไหน ?
https://lifestyle.campus-star.com/picpost/101789.html
บางคนมองเห็นว่าโลกนี้สวยดีมีแต่สิ่งสวยงาม
บางคนกลับมองว่าโลกนี้ช่างโหดร้าย ไม่น่าอยู่
บางคนมองว่าโลกนี้มีทั้งดี ทั้งร้าย ปะปนกันไป
เชื่อไหมครับว่าโลกเป็นแบบไหน คุณนั่นแหละกำหนดได้เอง
....
ลองดูอย่างในภาพสิครับต่อให้เบื้องหน้าของแรดตัวนี้จะเป็นทิวทัศน์สวยงาม ต้นไม้น้อยใหญ่หรือทุ่งหญ้ากว้างขวางเพียงใด
แต่รูปภาพที่เจ้าตัววาดออกมายังคงมี "นอ" ส่วนหนึ่งในร่างกายของมันอยู่ในทุกภาพ
นอของเจ้าแรดนี้อาจเปรียบได้กับกรอบความคิด ประสบการณ์ ทัศนคติของเราที่มีต่อโลกใบนี้
"เราเป็นเเบบไหนเราก็เห็นโลกอย่างที่เราเป็น"
หากเราอยากเห็นโลกใบนี้เปลี่ยนไปไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงเพียงใด คงต้องเริ่มจากสิ่งที่เราเป็นก่อน
แล้วคุณหละพร้อมเปลี่ยนหรือยัง ?
โฆษณา