18 ก.ค. 2020 เวลา 14:17 • ไลฟ์สไตล์
🕵[Review]🕵
ช่องยูทูบเอาใจคนรักงานแกะสลักผักผลไม้
"Supermum"
ภาพที่ 1 : ผู้เขียนตกแต่งภาพจากช่องยูทูบ "Supermum"
เสียงหัวเราะคิก ๆ คัก ๆ สลับกับคำบรรยายในคลิปแต่ละคลิปของผู้หญิงชื่อ "ตา" เจ้าของช่องยูทูบ "Supermum" ทำให้อารมณ์เวลาที่เราดูคลิปของเจ้แก เราจะรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย อืมมม.. ไม่สิ รู้สึกครื้นเครงหรรษาไปกับเจ้แกด้วยถึงจะถูก คนอะไรอารมณ์ดีได้เบอร์แรง นี่ขนาดกำลังนั่งเขียนบทความอยู่ ปูยังยิ้มไปด้วยเมื่อนึกถึงเจ้แก หลอนไปไหน ฮ่า..ฮ่า..
หลายคนแอบสงสัยว่าปูกำลังพูดถึง Supermum หรือ Super Joke กันแน่ เขยิบเข้ามาใกล้ ๆ ค่ะ ไม่อยากให้พลาดบทความนี้จริง ๆ เพราะปูเกือบพลาดมาแล้ว ฮ่า..ฮ่า.. จะบอกว่าช่องยูทูบ "Supermum" เนี่ยเป็นแหล่งเรียนรู้ของคุณแม่บ้านดี ๆ นี่เอง
และที่สำคัญนะ เข้ามาดูแล้วคุณจะได้กลิ่นไอความเป็นไทยอีกด้วยค่ะ ทั้งในเรื่องอาหารการกิน สูตรของคาวของหวานไทย ของว่างก็มีโอ้ยเยอะแยะไปไหน บางคนถาม แล้วของฝรั่งมังค่าล่ะมีไหม มีสิจ้ะไม่อย่างนั้นเจ้เขาจะเป็น Superman เอ๊ย..Supermum ได้รึ
และไฮไลต์ของช่องยูทูบ "Supermum" ที่ปูอยากนำเสนอทุกคนอยู่นี่ค่ะ ถ้าน...ทาน….อ้อเดี๋ยวก่อนค่ะ รีบไปเดี๋ยวไม่ได้พร้าเล่มงาม ก่อนจะไปดูของดีเราไปเอากุญแจเปิดเข้ากรุก่อนนะคะทุกคน ด้วยการไปทำความรู้จักกับช่องยูทูบ "Supermum" กันก่อนค่ะ
ภาพที่ 2 : จากการแค็ปหน้าจอมือถือช่องยูทูบ "Supermum"
💠 รายละเอียดช่องยูทูบ 💠
ชื่อช่อง : Supermum
เนื้อหาช่อง : เกี่ยวกับ Lifestyle ของแม่บ้านคนไทยอาศัยอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย มีคลิปหลากหลายแนว คลิปส่วนมากจะเป็นคลิปเกล็ดความรู้ นำมาแบ่งปันให้คนดูนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน หรือสามารถนำไปต่อยอดเป็นธุรกิจได้ด้วย โดยเฉพาะคลิปที่สอนแกะสลัก
มีคนติดติดาม : 1.3K (อัพเดทเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 63)
จำนวนคลิป : 263 คลิป (อัพเดทเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 63)
ลิงก์ช่อง : https://www.youtube.com/c/SocialCrafting
สำหรับคลิปแกะสลักในช่อง "Supermum" มี 44 คลิป จากคลิปในช่องทั้งหมด 263 คลิป (อัพเดทเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 63) สำหรับปูเยอะนะเพราะปูยังแกะสลักไม่เป็นเลย กะจะมาสิงช่องเจ้ตานี่แหละ เรียนแกะสลักไปเรียนทำอาหารกับคลิปเจ้แกไปด้วย เล็งไว้แล้วว่าอยากจะลองทำข้าวเกรียบปากหม้อ เห็นคลิปเจ้แกแล้วแอบกลืนน้ำลาย ฮ่า...ฮ่า… ไม่เชื่อลองกดลิงก์ด้านล่างดูนะคะ สีสันหืมมม…. ละมุนละไมไปไหน
ลิงก์ : คลิปทำช่อม่วง
ภาพที่ 3 : จากการแค็ปหน้าจอมือถือช่องยูทูบ "Supermum" ชื่อคลิป : สูตร ขนมโบราณ ช่อม่วง พร้อมเคล็ดลับ แป้งนิ่มนวล อร่อยมาก By Super mum ทำได้จริง
และที่สำคัญเจ้ตาเขาก็ไม่ได้มีแค่ช่องยูทูบเท่านั้นนะคะ ผลงานแกะสลักและบทความเจ้ก็มีด้วย จากที่ปูอึ้ง ทึ่ง กับช่องยูทูบของเจ้แล้ว ไปดูในเพจใน blog เจ้ก็อึ้งไปอีก เพราะในนั้นจะเห็นผลงานเจ้เยอะมาก ล่าสุดมีเปิดสอนแกะสลักด้วย ธรรมดาที่ไหน ด้วยความที่เคยเป็นอาจารย์สอนศิลปะมาก่อน ความรู้ความสามารถรอบด้านเช่นนี้ เจ้ก็นำกลับมาใช้ประโยชน์สร้างธุรกิจได้อีก
ภาพที่ 4 : จากการแค็ปหน้าจอมือถือเว็บไซด์ Barbie Fruit Carve
ถ้าใครสนใจงานแกะสลักสามารถเข้าไปดูรายละเอียดในนี้ได้นะคะ เรียนไว้ไม่เสียหลาย วิชาความรู้เกี่ยวกับศิลปะแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในหรือต่างประเทศ ถ้ามีการประดับตกแต่งโต๊ะอาหาร หรือจานกับข้าวด้วยผลงานแกะสลักของเรา ใครได้พบเห็นคงจะอดชื่นชมไม่ได้แน่ ๆ ค่ะ
ยิ่งถ้าอยู่ต่างประเทศด้วยแล้ว ขี้คร้านจะได้งานทำในร้านอาหารในเร็ววันค่ะ เพราะจะมีสักกี่คนเชียว ที่จะตกแต่งจานอาหารด้วยผักผลไม้แกะสลักสวย ๆ ตอนนี้เจ้ตากำลังเป็นคอร์สสอนแกะสลักอยู่ราคาดีงามมากค่ะ ถ้าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดตามลิงก์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
ลิงก์บทความเกี่ยวกับการสอนแกะสลัก
ลิงก์สมัครเรียนแกะสลัก
สำหรับวันนี้ปูก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ให้การสนับสนุนด้วยการเข้ามาอ่านบทความ โอกาสต่อไปปูจะนำเนื้อหาสาระอะไรมาเล่ามาบอกกันอีก ต้องคอยติดตามกันค่ะ และตอนนี้ปูก็รับงานเขียนรีวิว เขียนบทความทั่วไป ถ้าท่านใดสนใจ สามารถเข้าไปติดตามผลงานปูได้ ในรายละเอียดด้่านล่างนี้นะคะ วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่ะ
📱 ช่องทางการติดต่อ 📲
Line: Siriwanna9
Facebook: Siriwanna W. Pavese
📑 ติดตามผลงานได้ที่ 📑
📝 Blog 📝
อีสานพันทาง
📝Blockdit 📝
💠 อีสานพันทาง💠
📷 YouTube 📷
ช่อง: อีสานพันทาง
#อาหาร #Review #YouTube #foodie #Diary On Tour #storytelling #blogger #supermum
โฆษณา