18 ก.ค. 2020 เวลา 16:16 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.17 (🎉🎉ฉลองทุกความสำเร็จ)
"...ทุกเรื่องที่เราทำสำเร็จ ไม่ว่าเรื่องนั้น จะเล็กหรือใหญ่ เราจะฉลองความสำเร็จนั้นเสมอ คือรู้สึกปลื้มใจให้ได้มากที่สุด เพราะทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่เราได้ทุ่มเทไป มีคุณค่ามากมาย และจะได้มีกำลังใจ ในการทำสิ่งต่อ ๆ ไป ให้ดียิ่งขึ้น..."
🎉 #คำคมวันนี้ : "...แม้ยังไปไม่ถึง ซึ่งเป้าหมาย
แต่เราสามารถฉลองความสำเร็จได้
ในทุกๆครั้ง ที่เราได้ก้าวเดิน..."
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
"...ก่อนนอน นึกถึงความสำเร็จในวันนี้
แล้วรู้สึกปลื้มใจให้มาก ๆ แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ
แต่ให้ดื่มด่ำกับความสำเร็จนั้น และมันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อใจเรา..."
🙏 #ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.18
โฆษณา