19 ก.ค. 2020 เวลา 00:59
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะพาไปทะเลกันอีกแล้ววว หาดนี้ว่า Porthcurno beach เป็นหมู่บ้านเล็ก อยู่ทางใต้ของคอร์นวอลล์ อังกฤษ ไม่พูดมากให้รูปเล่าเรื่องเลยค๊า
บอกได้คำเดียวว่าสวยมากค๊า แดดที่นี้ก็ร้อนใช้ได้เลย
เราต้องเดินประมาณ 500 เมตรจากที่จอดรถนะคะเพื่อมาที่หาด พกอาหารมาปิกนิ๊กที่นี้ก็ไม่เลวน๊าา
จากที่ไปทุกหาดเราชอบที่นี้
น้ำที่นี้บอกเลยค่ะอย่างเราคนไทยนี้โอ้ยไม่ไหวจริงๆ น้ำเย็นมากกก อารมณ์แบบเราอาบน้ำที่ใส่น้ำแข็งเลยค่ะ แต่ก็ยังมีคนเล่นอยู่น๊า นับถือค๊าา ^^
ไอจีเราน๊าา
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเที่ยวไปด้วยกันค๊าปป^^ เราจะพาไปไหนอีกแล้วเจอกันจ้า
โฆษณา