19 ก.ค. 2020 เวลา 13:28 • ไลฟ์สไตล์
"สองเรา"
มีเพียงหนึ่ง พึ่งตัวเอง วังเวงว้า
เหงาอุรา ครานั่งนิ่ง อิงกับเสา
ใจหมองเศร้า เหงาจิต คิดเพียงเรา
ให้เธอเฝ้า นั่งเคียงข้าง อย่างมั่นคง
แหงนมอง มองเธอ ยังเพ้อรัก
สุดจะหัก ใจตน จนชวนหลง
เคยเคล้า เคลียคลอ ก็สุดปลง
ขอยืนยง รักมั่น ฉันและเธอ
เคยกินข้าว พร้อมกัน ในทุกมื้อ
เคยเล่นดื้อ วิ่งซน กันเสมอ
เคยเอียงแอบ แนบเน้า พะนอเธอ
เคยเสนอ สุขสนาน สราญใจ
มาวันนี้ มีลำพัง ฉันเพียงหนึ่ง
ที่เคยซึ่ง เคียงเธอ สุขสดใส
ขาดเธอ เหมือนขาด กำลังใจ
เธออยู่ไหน ให้รับรู้ คู่ใจปอง
ยังคิดถึง ทุกวัน ที่ฉันอยู่
อยากเคียงคู่ ไม่หนึ่ง มีแต่สอง
สองเรา สองรัก ปักใจปอง
ปกป้อง ครองคู่ ดูแลกัน
โฆษณา