19 ก.ค. 2020 เวลา 16:28 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.18 (💗ความพอใจ)
"...เราปรารถนาอยากจะได้สิ่งที่ดีที่สุด
และอยากจะทำทุกสิ่งให้มันออกมาดีที่สุด
แต่ไม่รู้ว่าคำว่า #ที่สุด นั้นมันอยู่ตรงไหน
บางที..สิ่งที่ดีที่สุด...อาจจะอยู่ตรงจุดที่เราพอใจ เพียงแค่เราพอใจ แล้วหยุด ตรงนั้นแหละคือที่สุดของคำว่าดี..."
🎉 #คำคมวันนี้ : "...มีมาก เราก็พอใจ
มีน้อย เราก็พอใจ ไม่มี เราก็พอใจ 😊
ความสุข อยู่ที่เรา พอใจ..."
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
"....พอใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดวันนี้
ก็จะพบว่าสิ่งที่ดีที่สุด ได้เกิดขึ้นแล้ว
นึกปลื้มๆใจก่อนนอนนะครับ.."
🙏 #ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.19
โฆษณา