19 ก.ค. 2020 เวลา 17:38 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรี่ย์ที่โด่งดัง ไม่มีใครไม่รู้จัก!!!!
Descendants of the sun
'ซีรี่ย์แนวทหารและหมอที่เรื่องเกิดขึ้นในต่างแดน'
เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์ที่โด่งดังเมื่อสามสี่ปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากพระเอกที่มีความหล่อและเท่ห์มากเมื่อได้รับบทผู้กองในเรื่องแล้ว นางเอกของเราที่นักแสดงเป็นตัวแม่ของวงการเกาหลีต้องบอกเลยว่าเคมีเข้ากันและจิ้นมาก
...รักกันในจอแล้วก็ยังรักกันนอกจอจนแต่งงานกันจริงๆ แต่ก็มีเหตุที่ต้องหย่ากัน ซึ่งเรื่องนี้เราจะไม่สนใจไม่ยุ่งนะจ๊ะ อิอิ เพราะในเรื่องทั้งคู่เล่นดีจริงๆจิ้นมาก
เรื่องมีอยู่ว่านางเอกเป็นหมอชื่อ หมอคังโมยอน พระเอกเป็นทหารชื่อ ผู้กองยูชิจิน ทั้งคู่เจอกันที่ รพ. ที่หมอคังทำงานแล้วเกิดเรื่องเข้าใจผิดจนมีโอกาสที่คุยและทำความรู้จักและดูเหมือนทั้งคู่จะไปกันได้ด้วยดี แต่ด้วยความที่ตัวพระเอกของเราต้องไปทำภารกิจลับบ่อยๆจนหมอคังสงสัยและลังเลในความสัมพันธ์ในครั้งนี้
จนเลิกลากันไป แต่ก็มีเหตุให้เจอกันอีกครั้งที่ต่างแดน...ทั้งคู่เจออุปสรรคมากมายทั้งโรคระบาด แผ่นดินไหว และตัวโกงที่อดีตเคยมีความทรงจำร่วมกับพระเอก เรื่องราวทั้งหมดทั้งคู่ร่วมฝ่าฝันไปด้วยกัน ทำให้หมอคังได้รู้เกี่ยวกับตัวผู้กองมากขึ้น
สิ่งที่เรื่องนี้น่าติดตาม...
คงหนีไม่พ้นการลุ้นความรักของทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไร ในเมื่อดูเหมือนหน้าที่ของทั้งคู่จะต่างกัน คนหนึ่งทำได้ทุกอย่างเพื่อรักษาชาติและคนในประเทศไว้ให้เกิดความสงบสุขจนสามารถเกิดสงครามและต้องฆ่ากันก็ตาม
ส่วนอีกคนทำทุกวิธีเพื่อรักษาชีวิตคนไว้ให้มีชีวิตรอดต่อไป ไม่ว่าคนที่เจ็บคนนั้นจะเป็นใคร
หน้าที่และเป้าหมายที่ต่างกันนี้แหละที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตามว่าจะสามารถผ่านมันไปได้ไหม
เพจ kaewrichat
ตัวพระเอกที่บอกได้คำเดียวว่าเลิศมาก ไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อที่ทำให้คนดูเคลิ้มแต่ต้องบอกว่าตัวบทผู้กอง/บิ๊กบอส(โค้ดเนม)ที่ได้รับมันทำให้พระเอกดูเท่ห์มาก นิสัยที่เป็นคนกวนๆชอบโปรยเสน่ห์จนสาวๆตกหลุมพลางบวกกับความจริงจังเมื่อเข้าสู่เหตุการณ์จริงจังและตัดสินใจเด็ดขาด ยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ตัวพระเอกเป็นที่น่าดึงดูดเข้าไปอีก
เพจ kaewrichat
นางเอกไม่ได้มีดีแค่สวยเพราะในเรื่องหมอคังเก่งมาก ยิ่งหมอคังอยู่ในห้องฉุกเฉินนะอยู่รู้สึกว่าเป็นหมอที่เก่ง ในเรื่องจะได้เห็นโหมดที่ต้องตัดสินใจช่วยคนไข้ที่ต้องทำการผ่าตัดเดี๋ยวนั้น และยังมีการต้องตัดสินใจที่จะต้องเลือกช่วยคนนึงแต่ต้องเสียอีกคนไป เพราะไม่สามารถช่วยทั้งสองคนได้
...ง่ายๆเลยคือ ถ้าช่วยอีกคนหนึ่ง อีกคนหนึ่งจะต้องตาย
เพจ kaewrichat
ไม่ใช่แค่คู่หลักที่น่าติดตามคู่รองก็มีเรื่องต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ทั้งเรื่องพ่อของฝ่ายหญิงที่ไม่ยอมรัย เพราะยศต่ำกว่า หรือแม้แต่การสู้กับโรคระบาดที่ต้องหาทางรักษาให้เร็วที่สุด ไม่อย่างนั้นต้องมีคนต้องตาย...
ถ้าได้ดูทุกคนจะต้องชอบแน่ๆค่ะ ใครที่ยังไม่เคยดูแก้วแนะนำมากๆ ดูแล้วจะไม่เสียใจเลยอาจไม่ได้เป็นแนวแพทย์จ๋า แต่มีให้ได้เห็น...มันจะทำให้เราได้รู้ถึงการทำงานและความตึงเครียดของบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงวิกฤต โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ในความเป็นจริงเราก็กำลังเจอกับโควิด-19 โรคระบาดที่มาจากเชื้อไวรัสที่เรามองไม่เห็น
...ส่วนใครที่มีโอกาสได้ดูแล้วมาคุยกันได้นะคะว่าเป็นยังไงบ้าง ฟินกันมากแค่ไหนแบะร้องไห้กันฉากไหนบ้าง😊😊😊
ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามด้วยนะคะ⚘⚘⚘
#ซีรี่ย์เกาหลี
#ซีรี่ย์ยอดนิยม
โฆษณา