20 ก.ค. 2020 เวลา 00:00 • ดนตรี เพลง
เพลง : ยังไม่พร้อมทำใจ
ภาพจาก pixabay
ผมแต่งเพลงนี้ไว้นานหลายปีไม่รู้ว่าจะมีใครชอบมันหรือเปล่า
มันอาจจะเป็นเพลงที่ดีหรืออาจจะเป็นเพลงที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย.!
ผมจะใส่เนื้อเพลงไว้ที่นี้ไม่มีคอร์ดนะครับไม่อยากให้ยึดติดกับเมโลดี้แต่ถ้าอยากจะให้ใส่คอร์ดจะมาใส่ให้ที่หลังนะครับ..(ลืม)
อยากให้ทุกคนที่อยากจะร้องได้ร้องใน style ที่เป็นคุณแบบของคุณ มาแบ่งปันให้ฟังหน่อยนะครับลอง cover ดู
ผมมีเมโลดี้การร้องในแบบของผมอยู่แล้ว
แล้วผมก็จะมาร้องให้ฟังในแบบของผม หลังจากที่ได้ฟังในแบบที่หลาย ๆ คนร้องแล้ว..มาเริ่มกันเลย.! ครับ
Intro : ตามชอบเลยครับ มีก็ได้ไม่มีก็ได้
เนื้อเพลง :
......... G Em
ไม่ใช่คืนนี้....ไม่ใช่ตอนนี้..
... Am D
ฉันรู้ดีเรื่องระหว่างเรา..จบแล้วเกินจะเยียวยา
.............G Em
ไม่ต้องใจร้อน....คงไม่เสียเวลา
.........Am D
มันไม่ช้าเกินไปหรอก..ที่จะเลิกราร้างไป
...........Em Bm
* จะไม่ฉุดรั้งเธอไว้
..,........C G
จะให้เธอสมใจยอมให้เธอได้เลย
.............Em Bm C
อยากจะทิ้งฉันก็เอาเลย..แต่ไม่ใช่คืนนี้
.............D
ยังไม่พร้อมจะทำใจ
......................G D Em
** โปรดอย่าทิ้งฉันเลยในคืนนี้
............G D Em
เลิกกันไปทั้งที่รักเธอใจแทบแหลกสลาย
.........G D C
แค่จะลืมหน้าเธอ..เกือบจะบ้าตาย
................Em D C
ถึงจะขาดใจ..พรุ่งนี้จะยอมให้ไป.....(ไม่ต้องกลัว)
.............G Em
อย่ามาพูดเลย..อย่ามาพูดดี
.....Am D
คำแก้ตัวเพียงจะขอลา..บีบน้ำตาให้ดูดี
..............G Em
บอกว่าห่วงฉัน..บอกว่าเสียใจ
..........Am D
เธอจะพูดไปทำไม..เมื่อเธอจะทิ้งกัน
ซ้ำ * , **(...)
.................Em D
(ท่อนแยก). มันเร็วเกินไปที่จะรับไหว
Em D
......แค่เห็นเธอเปลี่ยนไป..ฉันเองยังทำใจไม่ได้
ซ้ำ ** , **
................Em D C G
ถึงจะขาดใจ...พรุ่งนี้จะยอมให้ไป......ยังรักเธอ.
จบแล้วครับ..มาถึงตรงนี้แล้วถ้าไม่มีใครเข้ามาร้อง cover ดู ก็ไม่เป็นไรนะครับ..เดี๋ยวผมว่าง ๆ จะมาร้องให้ฟัง..แต่ทนฟังกันหน่อยนะครับเพราะผมไม่ใช่นักร้อง..ผมก็แค่อยากได้ยินคนที่ชอบร้องเพลงได้ร้องเพลงของผม..ใน style ของคุณ
# My songs sing your way
By bjman
โฆษณา