20 ก.ค. 2020 เวลา 05:25 • กีฬา
หยุดไร้พ่าย ไว้เพียง 19 นัด แถมยังตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแบบหมดลุ้น เพราะอะไรถึงบอกว่าหมดลุ้น เพราะผี ผิดพลาดเยอะเหลือเกินในเกมนี้
อันดับแรกการจัดตัว อันนี้ตอนแรกเข้าใจว่าจะพักตัวผู้เล่นตัวหลัก บางคน แต่ก็ยังส่งผู้เล่นตัวหลักหลายคนลงไปอยู่ดี มาในระบบ 3-4-1-2 แผนที่ไม่ได้ใช้มานาน และเป็นแผนที่เด็ดหัวแลมพาร์ดมาแล้ว 2 นัดในบ้านเชลซี (ลีกคัพและบอลลีก) ที่ใช้ความเร็วของผู้เล่นอย่าง เจมส์ และแรชฟอร์ดในการสวนกลับ
แต่นัดนี้ รูปเกมออกมาแบบ 3 นัดแรกนั่นแหละ คือเชลซี เหนือกว่า และแมนฯยู ตั้งเกมไม่ขึ้น แยกไม่ออกว่าเป็นเพราะแท็กติก ความล้านักเตะ หรือคุณภาพของทีมปีศาจแดง
พูดภาษาชาวบ้านคือ พลพรรคปีศาจแดง เล่นแบบไม่เอา ไม่มีความกระหาย ที่เห็นมีบรูโน่ เฟอร์นันส์ คนเดียวที่วิ่งไล่และพยายามเล่นอยู่คนเดียว นอกนั้นขอไปทีประมาณนั้น แม้กระทั่งแรชฟอร์ด นี่มันอะไรกัน สงสัยไม่อยากเข้าชิง แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไร เป้าหมายในลีกไปเล่นยูฟ่าสำคัญกว่า
ทางด้านเชลซี มาในระบบเดียวกัน แต่ความสามารถ ความฟิตที่ได้พักมามากกว่า ความกระหายในกา
รเข้าชิงที่เต็มเปี่ยม เลยทำให้เหนือกว่าทุกกระบวนท่า เลยชนะไป 3-1
ต่อไปเป็นการเจาะข้อผิดพลาดของ ปีศาจแดง อันดับแรกเลยคือ เหล่าแนวรับแผงหลังต่างๆ คนแรกเลยคือ แมคไกวร์ กัปตันทีม
ก่อนเสียประตู ผีใช้หลังสาม และป้องกันการรุกจากเชลซีได้ดีอยู่นะครับ แต่พอแมคไกวร์ ไปโหม่งใส่ไบญี่ (เล่นพวกเดียวกันอีกแล้วววว) ไบญี่เจ็บหนักถึงขึ้นบล็อกคอหามออกนอกสนามไป ส่วนตัวเองก็หัวแตก เล่นได้ไม่เต็มร้อยอีก
โอเล่จึงเปลี่ยนไบญี่ที่เล่นไม่ได้แล้วออก แต่ไม่ส่งกองหลัง แต่ส่งกองหน้าอย่างมากซิยาลลงมา ระบบปรับไปเป็นหลัง 4 (สองเซนเตอร์) ไม่นานก็โดนครับ เป็นเวลาที่ไม่น่าโดน คือทดเวลานาทีท้ายๆ แล้ว ก่อนที่จะพักครึ่ง
ครึ่งหลังมาโดนอีก ไม่ถึง 45 วินาที เสียประตูเวลาแบบนี้อีกแล้ว (ท้ายครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง) แผนที่แก้มาในช่วงพักครึ่งพังตั้งแต่ 45 วิแรก
เริ่มมาจากการจ่ายบอลเข้ากลางที่ไม่ดูตาม้าตาเรือของเจ้าหนูวิลเลี่ยมส์ และโดนเมสัน เมาส์ ฉก ลาก และยิง แต่เหนือข้อผิดพลาดของวิลเลี่ยมส์ คือ เด เกอาครับ
ลูกอย่างนี้รับพลาดก็ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรมาให้ดูดีแล้วแหละ สำหรับว่าที่ตำนานคนนี้ พลาดวันเว้นวันอย่างนี้ก็ไม่ไหว เดี๋ยวจะไม่ถูกจดจำแบบตำนานคนอื่นๆ นะ ถ้าพลาดเรื่อยๆ แบบนี้
ส่วนลูกที่สาม คือการทำเข้าประตูตัวเองของ แฮรี่ แมคไกวร์ กองหลังค่าตัว 85 ล้านปอนด์นั่นเอง
ตีไข่แตกมา 1 ลูก จากจุดโทษ ของเฟอร์นันส์ ให้เป็นขี้ปากทีมอื่นอีกแล้ว เรื่องจุดโทษ
วันนี้แพ้บนความผิดพลาด แพ้บนความเล่นกันต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่มีความกระหาย ตกรอบ มีจุดโทษมาให้เค้ากระแนะกระแหนอีก ครบเลยนะครับ
นัดนี้เป็นนัดที่แย่ที่สุดตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท หรือในรอบ 19 นัดเลยนะครับ
ปล.นักเตะกรอบไม่ไหวแล้ว กลัวพลาดเป้าหมายอันดับในลีกจังเลยยยยย
-กดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้เพจนี้ด้วยครับ 🙏🙏👍👍❤❤👈👈👈
ฝากเพจในเฟสบุคหน่อยละกัน ไม่มีใครไปกดไลค์เลยยยยย
โฆษณา