20 ก.ค. 2020 เวลา 07:30 • บันเทิง
ชายโอดครวญโทษแมวที่เลี้ยงไว้ เป็นสาเหตุภรรยาท้องลูกคนที่สอง แสนซนทำถุงยางแตก
มนุษย์เรามีสัตว์เลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนคู่กาย ช่วยคลายความเหงาและช่วยสร้างความสุข แต่ในอีกแง่หนึ่งเหล่าน้องๆ สัตว์เลี้ยงก็อาจจะสร้างความหายนะได้เหมือนกัน…
นั่นเป็นเพราะว่ามีชาวเน็ตชายรายหนึ่งออกมาบ่นตั้งกระทู้โอดครวญว่ามีความจำเป๊นจำเป็นที่จะต้อนรับลูกคนที่สอง โดยมีสาเหตุมาจากน้องแมวที่เลี้ยงไว้
ผู้ใช้ในนาม Playtonic1 กล่าวในกระทู้บนเว็บไซต์ Reddit ว่าหลังจากที่เขามีลูกคนแรก เขาและภรรยาก็ตัดสินใจจะพักไว้ก่อนจนกว่าสถานการณ์โรคระบาดจะดีขึ้น และจะเป็นช่วงที่ให้ภรรยาได้พักฟื้นตัวหลังอุ้มท้องด้วย ทว่าแมวที่เลี้ยงไว้กลับมีแผนการที่แยบยลกว่า
“แมวของเรามันร้ายกาจจริงๆ ผมคิดว่าไอ้เจ้าตัวส้มนี่มันฉลาดกว่าลูกเกือบ 1 ขวบของผมซะอีก มันยุ่งไปทุกเรื่อง ผมหมายถึงทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าจะประตู ลิ้นชัก หรือตู้อะไรก็หยุดมันไม่ได้ ถ้ามันรู้ว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนที่มันอยากได้มันจะออกตามหาทันที”
“มันแย่มากหลังจากที่เรารับมันมาเลี้ยงหลายสัปดาห์แล้ว ผมคิดว่าเริ่มมีผีหลอกวิญญาณหลอนเพราะในทุกๆ เช้าผมจะตื่นขึ้นมาพบว่าทุกตู้ในครัวถูกเปิดหมดเลย”
เขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าในช่วงหลังๆ เขาและภรรยาก็ตัดสินใจที่จะกลับมาใช้ถุงยางคุมกำเนิด เพราะการใช้ยานั้นทำให้คุณภรรยามีอาการวิงเวียนคลื่นไส้ และนั่นก็ทำให้ภาพรวมของเหตุการณ์นี้ชัดเจนขึ้น…
“สิ่งแรกที่ผมทำพังคือเก็บถุงยางไว้ในลิ้นชักเดียวกันกับสำลีก้าน มันชอบคุ้ยฉีกให้กระจุย มันคงจะเห็นกล่องสำลีก้านในลิ้นชักที่ผมใส่ ชั่วโมงต่อมาผมได้เห็นภาพสยดสยองของซากสำลีกระจายไปทั่ว พร้อมกับซองห่อถุงยางที่กระจายออกมาจากลิ้นชักเหมือนกัน
ผมไม่ได้คิดอะไรนอกจากเก็บกวาดให้สะอาดและนำถุงยางกลับไปเก็บในกล่องและไม่ได้เอะใจอะไรทั้งนั้น”
“ช่วงกลางคืนผมกับภรรยาก็ร่วมบรรเลงบทเพลงรักกัน เข้าไปในห้องน้ำมืดๆ เปิดลิ้นชักที่เคยเอ่ยถึง คลำหากล่องถุงยางด้วยความชำนาญ โดยไม่ได้คิดเรื่องก่อนหน้านี้เร่งเวลามาอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เมื่อภรรยาผมเริ่มบ่นว่ามีอาการวิงเวียนและปวดเต้านม เราสังเกตกันว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกแล้วนะ และเธอก็รู้สึกเหมือนตอนที่ตั้งท้องลูกคนแรก จนเริ่มคว้าชุดตรวจครรภ์ที่เหลืออยู่ครึ่งกล่องวัดแล้ววัดอีก ทุกชิ้นบอกว่าท้องหมด…”
ว่าที่คุณพ่อลูกสองจึงรีบวิ่งไปในห้องที่เก็บถุงยางเอาไว้ จนพบว่าถุงยางที่ถูกแมวค้นกระจุยกระจายออกมามีร่องรอยของฟันและเล็บแมวเต็มไปหมด
เขาใช้เวลาในการตระหนักถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาไม่นานนัก ก็มั่นใจแล้วว่าเจ้าเหมียวที่เลี้ยงไว้มันแอบเจาะรูทำถุงยางที่เขาใส่ในวันนั้นรั่วอย่างแน่นอน
Reference***
โฆษณา