21 ก.ค. 2020 เวลา 00:00 • การศึกษา
ผมเเวะมาฝาก 5 คำพูดเชิงบวก ที่นำไปใช้เเล้วชีวิตจะดีขึ้น เเละ มีความสุขครับ
1.สวัสดี
ทำการทักทายคนในครอบครัว เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ครู อาจารย์ หรือจะเป็นคนแปลกหน้าก็ได้นะครับ เพื่อมิตรภาพ
2.ขอบคุณ
ได้รับคำชม หรือคำติชม ก็ควรจะขอบคุณไว้ก่อนครับ
3.ขอโทษ
เมื่อเราทำผิดพลาดสิ่งที่ควรทำที่สุดคือการขอโทษ
4.ผมผิดเอง
ในการทำงานนั้น เมื่อผิดพลาดเราไม่ควรจะโทษคนอื่น เพราะอาจจะทำให้มิตรภาพระหว่างเพื่อนร่วมงานเสียไปได้ครับ
5.ผมทำได้
เมื่อเราทำงานเราควรมีความมั่นใจอยู่เสมอว่า ตัวเรานั้นมีศักยภาพพอที่จะทำงานต่างๆได้ เราพัฒนาตัวเองให้ไปได้ไกลกว่านี้ได้
Cr. Denzo Thailand
ฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ
- BIGBANG
โฆษณา