20 ก.ค. 2020 เวลา 16:19 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.19 (✨คิดบวกเป็น ใจเย็นได้💗)
"...คนเราสามารถทำอะไรได้มากมายกว่าที่เราคิด ถ้ามีความตั้งใจ ต่อให้ปัญหา อุปสรรค จะหนักหนา สักเพียงไร เราก็จะผ่านพ้นมันไปได้ ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ ด้วยหัวใจของนักสู้ สิ่งดีๆ มีอยู่ทุกที่ ถ้าเรามองเป็น มองด้วยใจ มองด้วยสติปัญญา มีความคิดเชิงบวก มีทัศนคติที่ดี ต่อให้ต้องเจอกับกับหา เราก็จะรู้ว่า มันต้องมีสิ่งดีๆ
ซ่อนอยู่ภายใต้ปัญหานั้นเสมอ..."
1
🎉 #คำคมวันนี้ :
"...ปัญหาจะไม่เป็นปัญหาถ้าใจเราผาสุก
ความทุกข์จะไม่เป็นความทุกข์ ถ้าใจเราสุขสันต์
อุปสรรคจะไม่เป็นอุปสรรค ถ้าใจเราฝ่าฟัน
เราควบคุมมันได้ โดยไม่มีอะไรกั้น ถ้าใจเรานั้น
เข้มแข็งพอ..."
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
"...ก่อนนอนคืนนี้ คิดถึงสิ่งดี ๆ
ใจจะมี ความรู้สึกที่เย็น ๆ เป็นสุขตลอดคืน.."
🙏 #ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.20
โฆษณา