21 ก.ค. 2020 เวลา 06:18 • หนังสือ
หลังจากที่ได้อ่านหนังสือหน้า169 ทำให้ย้อนคิดกลับตัวเองว่ามันจริงหรือเปล่า??
.
หนังสือเปลี่ยนชีวิต
เมื่อเราเริ่มมีควาฝันเรามักจะมีแรงผลักดันในตัวเองเสมอ
.
ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ตอนนี้จะสำเร็จหรือไม่
.
เพราะไฟในตัวตอนนั้น ทำให้อยากที่จะทำความฝันให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้
.
แต่ความฝันมักจะเดินทางเคียงคู่กับอุปสรรคเสมอ เหมือนน้ำกับไฟ มันพร้อมจะดับไฟในตัวเราทุกเมื่อที่เหนื่อย หรือท้อแท้
.
แม้ว่าไฟในตัวยังริบหรี่ แต่เรามักจะมีความหวังกับความฝันนั่นเสมอ
.
ความฝันก็คือความสุข แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็ยังมีความสุข
.
วันหนึ่งเมื่อความสำเร็จมาถึง คงมีความสุขมาก และหยาดเหนื่อยที่เสียไปในวันนั่น
.
คงกลายเป็นเม็ดฝนที่ชะโลมจิตใจของเราให้ชุ่มฉ่ำ
.
ฝากติดตาม เพจ หนังสือ เปลี่ยนชีวิต
#พัฒนาสมอง #พัฒนาตัวเอง #พัฒนาความคิด #หนังสือเปลี่ยนชีวิต #อย่าให้ตัวคุณในอนาคตเกลียดตัวคุณในตอนนี้ #สไตล์บ้านเจ
โฆษณา