22 ก.ค. 2020 เวลา 04:56 • ศิลปะ & ออกแบบ
♥️ถ้าคิดแล้วว่าสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งดี เราต้องลงมือทำค่ะ
🌿 ลงมือทำ อย่างมีความหวังและความสุข
🌿 อย่าหันหลังกลับเพียงเพราะความจำกัดจากตัวเรา หรือความจำกัดจากภายนอก
🕊 ต่อให้คนอื่นไม่เชื่อในตัวเรา เราก็ไปต่อได้
ครูหนิงเชื่อในคำแนะนำที่ดีจากคนที่รักเรา ครูหนิงเชื่อในกำลังใจ และความรักจากคนรอบข้าง
🌿แต่สิ่งที่ครูหนิงเชื่อและสำคัญมากครูหนิงเชื่อในคุณค่าของตัวเอง ความรักและความหวังใจในตัวเอง
🌿 ไม่ว่าตอนนี้เพื่อนๆพี่ๆกำลังเผชิญความจำกัดใดๆอย่าไปกลัวเหนื่อยก็พักแล้วไปต่อ เอาใจช่วยทุกคนนะคะ
#art #watercolr #สีน้ำ
#ความสุข #ความรัก
โฆษณา