22 ก.ค. 2020 เวลา 15:35 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.20 (เส้นทางสู่เป้าหมาย)
"...เส้นทางสู่เป้าหมายที่ยาวไกล
ย่อมมีบททดสอบชีวิต ถ้าเรายังทุ่มเททั้งกายใจ ให้กับสิ่งนั้น และพยายามทำมันออกมาให้ดี
อาจจะมีเหนื่อยมีล้า แต่ถ้าเราอดทนและสู้ต่อ สักวันหนึ่งหนอ เมื่อเรามองย้อนกลับมา
จะรู้ว่ามีคุณค่ามากมาย แล้วเราจะมีกำลังใจ
เพื่อไปสู่เป้าหมายอย่างที่ใจหวัง..."
🎉 #คำคมวันนี้ : "เส้นทางยาวไกลที่ว่าแน่
ใจยังต้องแพ้ให้กับหัวใจที่ไม่ท้อแท้ ของเรา"
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
"...นอนพักผ่อนให้เพียงพอนะ เพื่อจะได้มีแรงกาย แรงใจ ในการก้าวเดินต่อไป ในวันใหม่และวันต่อๆไปที่กำลังจะผ่านเข้ามา..."
🙏 #ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.21
โฆษณา