22 ก.ค. 2020 เวลา 16:12 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพเรื่องนี้ได้มีการดัดแปลงมาจากเรื่อง ไซอิ๋ว โดยนำมาประยุคให้เข้ากับแบบฉบับของเกาหลี แต่ยังคงตัวละครหลักๆไว เช่น พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ตือโป๊ยก่ายและจ้าวกระทิง และได้รวมไปถึงการปราบวิญญาณชั่วร้ายและปีศาจ และได้เพิ่มพล็อตในเรื่องของความรักมาให้ฟินจิกหมอนกันไม่หยุดเลย
เรื่องย่อ
(โอ นอน ซอ) จิน ซอนมี เด็กสาวผู้มีพลังวิเศษในการมองเห็นเหล่าภูตผีปีศาจจึงทำให้เธอได้พบกับเรื่องราวแปลกปรพลาดมากมายเธอมักจะถูกเพื่อนของเธอรังเกียจและกลั่นแกล้ง เธอมักจะชอบถือร่มคันพิเศษคู่ใจไว้กับตัวเสมเพื่อป้องกันการรังควาญจากเหล่าภูตผีปีศาจทั้งหลาย ต่อมาเธอได้พบกับ (ชา ซึง ว็อน)อูฮวีซอล เค้าได้หลอกใช้ให้เธอได้เข้าไปที่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์เพื่อขโมยพัดเหล็กของเจ้าหญิงพัดเหล็กเมื่อเธอได้เข้าไปเธอได้พบกับ(อี ซึง กี)ซนโอกง เทพวานรซึ่งถูกสวรรค์กักขังไว เค้าต้องการให้เธอช่วยปล่อยตัวเค้าออกจากพันธนาการทั้งห้าที่กักขังเค้าไว้โดยยอมทำสัญญากับเธอว่าจะช่วยปกป้องเธอจากภูตผีปีศาจทุกครั้งเพียงแค่เธอเรียกชื่อของเค้า เมื่อเธอได้ปลดปล่อยเค้าให้พ้นการพัฒนาการเธอกลับถูกเค้าขโมยความทรงจำของเธอไปซึ่งมันทำให้เธอไม่สามารถจำชื่อของเค้าได้ และเมื่อเค้าจากไปนั้นจึงทำให้(จิน ซอนมี)ได้รับบทลงโทษจากสวรรค์ โดย การให้เธอเป็น (ซัมจัง)เธอจะมีเลือดเนื้อที่มีกลิ่นหอมพิเศษเหมือนดอกบัวเป็นเหมือนยาวิเศษที่ทำให้ภูตผีปีศาจตนได้ ที่ได้ลิ้มลองรสเลือดของเธอจะทำให้มีพลังมหาศาล ตึกทำให้เธอตกเป็นที่จับจ้องของภูตผีปีศาจเป็นอย่างมาก
เมื่อเวลาผ่านไป (จิน ซอนมี)ได้เติบโตขค้นและได้เป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่อมาวันหนึ่งเธอได้ทำงานตามปกติของเธอแต่เธอดันเห็นภูติผีกำลังจะทำร้ายญาติของเธอด้วยความร้อนรนเธอจึงได้ตามรถญาติของเธอไปเพื่อช่วยเหลือพวกเค้าและในเวลาเดียวกันเธอได้พบกับ (ซนโอกง)เทพวารนจอมหลอกลวงอีกครั้งเค้าได้ช่วยเหลือญาติของเธอให้พ้นจากผีร้ายและแน่นอนเค้าจำเธอได้(จิน ซอยมี)เค้ารู้ว่าเธอได้กลายเป็น ซัมจัง ไปแล้วและแน่นอนเค้าต้องการที่จะกินเธอ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง และในขณะเดียวกันนั้นเองเธอก่อได้พบกับ (อู ฮวีซอล)ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเธอโดยมีแผนการแอบแฝง คือให้ จิน ซอนมีหล่อหลอก ซนโอกง ให้ใส่ กึมกังโก หรือกำไรข้อมือที่จะทำให้ ซน โอกง รู้สึกรัก จิน ซอนมี เมื่อไรก่อตามที่ ซนโอกงทำสิ่งที่ตรงกันข้าม กึมกังโกก่อจะบีบหัวใจของ ซนโอกง ให้เจ็บปวดเจียนตายไดที่เดียว ต่อมา จิน ซอนมีได้ขอให้ ซนโอกง ช่วยเธอโดยการปราบภูตผีเพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมี อู ฮวีซอล ให้ความช่วยเหลือกับภารกิจนี้อย่างเต็มที่ เพราะเค้าจะได้รับคะแนนความดีเพิ่มขึ้นจากสวรรค์ และจะได้ช่วยคนรักของเค้าที่ต้องทนทุกข์ทรมารมาหลายร้อยปีจากการเสี้ยลูกไป ทำให้การรวมตัวของพวกเค้าจึงเกิดขึ้น
แนะนำตัวละครหลัก
(โอ ยอนซอ) รับบทเป็นจิน ซอนมี (นางเอก)เธอมีพลังวิเศษในการมองเห็นภูติผีและปีศาจ และเธอมีเลือดเป็น ซัมจัง ที่มีกลิ่นหอมยั่วยวนภูติผีปีศาจทั้งหลายให้เข้ามาหาเธอเพื่อลิ้มลองรส และเป็นยาเพื่อเพิ่มพลังมหาศาล
(อี ซึง กี) รับบทเป็น ซนโอกง(พระเอก)มีนิสัยขี้เล่นและเป็นผู้หยิ่งใหญ่เทียบสวรรค์ที่ไม่ว่าภูผีตนไหนที่ได้ยินชื่อของเค้าเป็นต้องผวากันเลยที่เดียว
(ชา ซึง ว็อน) รับบทเป็น อู ฮวีซอล หรือเจ้ากระทิง มีนิสัยรักเดียวใจเดียวและเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงในเรื่องความร่ำรวยของเค้า
(อี ฮง กี) รับบทเป็น พีเค หรือเจ้าหมูป่า มีนิสัยน่ารักและยังเป็นจอมหักหลังอีกด้วยแถมเค้ายังเป็นซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อที่สาวๆต่างก่อครั่งไคล้เค้าเป็นอย่างมาก
#ฝึกเขียนบทความผิดพลาดอย่างไงก่อขออภัยด้วยนะคร่
รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา