23 ก.ค. 2020 เวลา 01:06 • ข่าว
ในโลกนี้ไม่มีใครดีกว่าใคร
ถ้าจะให้ผมพูดแบบโลกไม่สวย ในโลกนี้ไม่มีใครดีกว่าใครหรอก มันเป็นเรื่องของผลประโยชน์
เช่น เราก็มีผลประโยชน์ เขาก็มีผลประโยชน์ แต่ผลประโยชน์ของเราคือ ปกป้องทรัพยากรในประเทศ แต่ผลประโยชน์ของเขาคือการล่าอาณานิคม เพื่อแย่งชิงทรัพยากรจากเรา
เราได้ผลประโยชน์เราก็ว่าดี เราเสียผลประโยชน์เราก็ว่าเลว มันจะเกิดการต่อสู้ไม่รู้จบ
นี่แหละ ความจริงของธรรมชาติเราครับ
โฆษณา