23 ก.ค. 2020 เวลา 03:25 • การ์ตูน
วัยมันส์คนพันธุ์ A หรือ Special Aเป็นกาตูนแนวโรแมนติกคอเมดี้ได้แผ่แพร่ในวันที่1 เมษายน 2546 – 19 มีนาคม 2552และเริ่มเข้าฉายในวันที่6 เมษายน 2551 – 14 กันยายน 2551 มีความยาวของเรื่องทั้งหมด 24 ตอน เป็นพาคไทยในประเทศไทย เรื่องนี้ได้ลิขสิทธิ์โดย บงกช โดยได้ตีพิมพ์ครบทั้ง 17 เล่ม ส่วนฉบับอนิเมะได้ลิขสิทธิ์โดย โรส
เรื่องย่อ
เนื้อเรื่องจะเป็นประมาณว่ารักในวัยเรียนจะมีเรื่องการต่อสู้และประลองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ฮานาโซโนะ (ฮิคาริ)ลูกสาวคนเดียวของบ้านช่างไม้ธรรมดาที่หลงรักการต่อสู้และจะอยู่ไม่ได้เมื่อเธอได้ยินคำว่าประลอง จนวันหนึ่ง ทาคิชิมะ (เคย์)เด็กหนุ่มที่มีความเก่งในทุกด้วนไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต่อสู้เรื่องเรียน และมวยปล้ำหรือแม้แต่ฐานะทางบ้านที่ร่ำรวยมากเค้าได้ อิคาริ เด็กสาวที่มั้นใจในตัวเองมาโดยตลอดว่าตัวเองนั้นไม่เคยต่อสู้แพ้ใครเลยสักครั้งพอเธอได้ยินพ่อของเธอเล่าว่า "เคย์"เด็กชายที่มีความสามารถเล่นมวยปล้ำเป็นทำให้"อิคาริ"ที่ได้ยินดังนั้นก่อเกิดอาการมีแรงหึดสู้ที่จะชนะเด็กหนุ่มให้ได้และไม่อยากที่จะยอมแพ้แต่ครั้งแล้วครั้งเล่าเธอก่อยังแพ้เค้าแต่เด็กสาวม่เคยท้อเธอยังหาทางประลองกับเด็กหนุ่มทุกครั้งที่มีโอกาส และนั้นคือจุดเริ่มต้นของเค้าทั้งสอง
แนะนำตัวละครหลัก
ทาคิชิมะ (เคย์) "พระเอกชายหนุ่มที่สอบได้ที่ 1ของชั้นเรียนตลอดเคย์เป็นลูกชายคนโตของบ้านทาคิชิมะและยังเป็นคนที่สืบทอดกิจการกลุ่มบริษัททาคิชิมะอีกด้วยเค้ามักจะมีคำพูดที่ชอบพูกกับฮิคาริเป็นประจำ คือ "คุณที่สอง"เค้ามีความรู้สึกกับฮิคาริมากกว่าเพื่อนมาตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนตัวแล้วเค้ามีบุคลิกที่ เงียบ เฉยๆนิ่งๆอยู่ตลอดเวลา ยกเว้นเรื่องที่เกี่ยวกับเธอฮอคาริ "แอบชอบฮิคาริ"
ฮานาโซโนะ (ฮิคาริ)"นางเอก ฮิคาริได้อันดับที่ 2ของโรงเรียน ฮิคาริ ลูกสาวบ้านช่างไม้ธรรมดาที่แทบจะต้องดึ้นรนทำงานเผื่อส่งลูกสาวเข้าโรงเรียนคุณหนูจนถึงต้อนนี้ก็ยังเอาชนะ เค ไม่ได้ซักทีถึงจะสอบได้คะแนนเต็ม แต่เคก็มักจะหาวิธีมาทำให้คะแนะนำไปให้ได้สินะ แต่พอได้ยินเคย์เรียกว่า“คุณที่สอง” ก็จะฉุนขาดโวยแหลกแหกปากลั่น บุคลิกเป็นคนเถรตรงสุดๆแต่ก่อมีความอ่อนโยนอยู่บ้างในบ้างครั้งแต่เรื่องความรักนี้ซื่อบื่อสุดๆเลย ฮิคาริคิดว่าทาคิชิมะเคเป็นคู่แข่งที่สำคัญของเธอ มาโดยตลอดเป็นคนที่เธอไม่สามารถเอาชนะเค้าได้เลย ฮิคาริเป็นคนใจดี และไม่ยอมแพ้กับเรื่องใดทั้งสิ้น ทำอาหารไม่เป็นเลย
1
ยามาโมโตะ( จูน)
สอบได้อันดับที่ 3ของชั้นเรียน เป็นลูกของโปรดิวเซอร์เพลง เขาเป็นน้องชายฝาแฝดของเมงุมิ เขาเป็นคนพูดน้อยพูดเหมือนกับพี่สาวจุนสนิทกับริวมาตั้งแต่เด็ก เช่นเดียวกับเมงุมิ นอกจากนี้จุนยังมีความเป็นคนขี้เล่นแฝงอยู่ในอีกด้านด้วยนะ
ยามาโมโตะ (เมงุมิ)
สอบได้อันดับที่ 4 ของ
ชั้นเรียนเธอเป็นพี่สาวฝาแฝดของจุน เมงุมิ เธอเป็นคนเงียบเช่นเดียวกับน้องชายของเธอ แต่เวลาที่ต้องการจะสื่อสารกับคนอื่น เธอจะเขียนคำพูดนั้นใส่กระดาษวาดเขียน เพราะเธอต้องถนอมเสียงของตัวเอง เมงุมิ มีความฟันอยากเป็นนักร้อง
คาริโนะ (ทาเคชิ)สอบได้อันดับที่5 ของชั้นเรียน เขามีแม่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนฮาคุเซ็นคัน ชอบกินของว่างที่อากิระทำ และมักชอบแอบหยิบขนมกินโดนไม่ล้างมือจนโดนอากิระซัดอยู่ทุกครั้งไป ชอบท่องเที่ยวป่า ชอบท่องเที่ยวป่า
โทโด (อากิระ)
สอบได้อันดับที่ 6 ของชั้นเรียน เธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัทสายการบิน เธอมีนิสัยที่ครั่งฮิคาริ เอามากๆเธอเลยไม่ค่อยชอบเคแต่อย่างไงอากิระจะก่อเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเคมานานเธอชอบเวลาที่ได้ดื่มน้ำชา และเธอมักจะชอบลงไม้ลงมือกับทาดาชิประจำเพราะคำพูดของเขา
สึจิ (ริว)
สอบได้อันดับที่7ของชั้นเรียน เป็นคนรักสัตว์ ริวสนิทกับเมวุฒิและจูนมาตั้งแต่เด็กจึงรักและอยากปกป้องทั้งสองที่สุด
ความรู้สึกหลังดู
ยังมีอีกหลายตัวละครเลยอย่างไงก้อไปติดตามกันได้นะอยากให้ดูจริงๆส่วนตัวเราชอบมากเลยเราดูหลายรอบแล้วเราเห็นออกอากาศในทีวีตั้งแต่เล็กชอบมากเลยตามมาดูในยูทูปอีกชอบคู่พระนางมากดูเข้ากันมากน่ารักทั้งคู่เลย..(พระเอกหล่อนะ)ยังมีอีกหลายตัวละครเลยอย่างไงก้อไปติดตามกันได้นะอยากให้ดูจริงๆส่วนตัวเราชอบมากเลยเราดูหลายรอบแล้วเราเห็นออกอากาศในทีวีตั้งแต่เล็กชอบมากเลยตามมาดูในยูทูปอีกชอบคู่พระนางมากดูเข้ากันมากน่ารักทั้งคู่เลย..(พระเอกหล่อนะ)
เรื่องโดย nislove
โฆษณา